ĐIỀM BÁO HẮT XÌ: NGƯỜI MAY MẮN, KẺ LỤI BẠI

Từ bao đời nay, người Việt Nam luôn tin vào các tín ngưỡng và tâm linh, một trong những chuyện đó chính là việc khi ta có bất cứ một dấu hiệu bất thường biểu hiện trên cơ thể như giật mắt, nóng tai, bụng dạ bồn chồn hoặc hắt xì liên tục. Ngày hôm nay, Tử Vi Vạn Niên sẽ cùng bạn tìm hiểu những điềm báo xung quanh việc Hắt xì. Theo dõi bài đọc nhé. Nhiều người cho rằng hắt xì hơi vì cảm cúm nên sẽ không để ý rằng nếu bạn bị ốm mà hắt xì hơi thì bạn sẽ hắt hơi liên tục và trong thời gian dài, kéo dài từ 2 - 3 ngày hoặc cho đến khi bạn khỏi ốm, tuy nhiên, nếu bạn chỉ hắt hơi 1 - 2 cái trong một khung giờ nào đó thì có thể có một điềm báo gì đó muốn cảnh báo với bạn. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu bạn hắt xì từ 6h - 7h thì có điềm báo là: Bạn sẽ gặp phải một chuyện gì đó buồn trong khoảng khung giờ này

Nếu bạn hắt xì từ 6h - 7h thì có điềm báo là: Bạn sẽ gặp phải một chuyện gì đó buồn trong khoảng khung giờ này, có thể là chỉ buồn vu vơ một tí nhưng có thể đó sẽ là một câu chuyện buồn đến từ nơi phương xa. Dù thế nào đi chăng nữa bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần và đừng để bản thân mình buồn nhiều quá nhé. Nếu bạn hắt xì từ 7h - 8h thì có điềm báo là: Bạn sẽ gặp được một chuyện vui đến từ nửa kia hoặc người bạn thầm thương trộm nhớ.  Nếu bạn hắt xì từ 8h - 9h thì có điềm báo là:  Có một ai đó đang nói xấu sau lưng bạn hoặc bạn có thể dính phải vào một chuyện thị phi nào đó nơi trường học hoặc công sở. Bạn nên cẩn thận kiểu mồm miệng không đỡ được chân tay bạn nhé. Điềm báo hắt xì từ 9h - 10h: Công việc của bạn trong tương lai gần hoặc trong ngày hôm đó sẽ thuận lợi trăm bề, bạn nên tận dụng sự may mắn ngắn hạn này để làm một số thứ bạn cho là không thể bạn nhé. Điềm báo hắt xì từ 10h - 11h: Bạn nhận được món quà từ một người nơi phương xa, nhỏ thôi nhưng đủ khiến bạn vui cả ngày. Điềm báo hắt xì từ 11h - 12h: Bạn có lộc ăn uống, sẽ có người đến mời bạn dùng cơm trưa hoặc cơm tối.  Nếu bạn hắt xì từ 12h - 13h thì có điềm báo là: Gặp phải kẻ tiểu nhân ngán đường thăng tiến của bạn, lời khuyên dành cho bạn là “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Nếu bạn hắt xì từ 13h - 14h thì có điềm báo là: Có việc khẩn cấp cần bạn giải quyết, nếu để qua ngày bạn sẽ gặp rắc rối to. Chuyện hôm nay chớ để ngày mai bạn nhé Nếu bạn hắt xì từ 14h - 15h thì có điềm báo là: Bạn có một cái hẹn đột xuất với nửa kia của mình, có thể sẽ là chuyện vui cũng có thể sẽ là chuyện buồn, dù gì cũng nên chuẩn bị tinh thần trước. Điềm báo hắt xì từ 15h - 16h: Bạn đang có người thầm thương trộm nhớ và dự định sẽ tỏ tình với bạn trong khoảng thời gian ngắn. Điềm báo hắt xì từ 15h - 16h: Bạn đang gặp phải “họa từ miệng mà ra”, cẩn thận trong mọi lời nói vì có thể bạn sẽ có những rắc rối lớn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Hắt xì từ 16h -  17h: Bạn có hạn về xe cộ, cần cẩn thận trong những lần đi lại trong ngày hôm đó. Đừng để vừa mất tiền vừa đau bản thân.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Điềm báo hắt xì từ 15h - 16h: Bạn đang gặp phải “họa từ miệng mà ra”, cẩn thận trong mọi lời nói

Hắt xì từ 18h đến 19h: Người thầm thương bạn bấy lâu nay sẽ tỏ tình với bạn. Điềm hắt xì từ 19h - 20h: Có chuyện không hay đang xảy ra với người thân thiết của bạn ở nơi phương xa. Điềm hắt xì từ 20h - 21h: Có người đang rất nhớ bạn. Điềm hắt xì từ 21h - 22h: Bạn có tiền từ trên trời rơi xuống, có thể là một khoản thu nhập thêm hoặc là một khoản đầu tư của bạn sinh lời đột xuất. Hắt xì hơi từ 22h đến 23h: Bạn nên cẩn thận củi lửa, hãy đảm bảo rằng nhà bạn đã khóa hết bình gas để đề phòng hỏa hoạn bạn nhé. Hắt xì hơi vào khung giờ 23h đến 0h. Bạn đang tương tư một ai đó và người đó cũng vậy.

Công Cụ Tử Vi