ĐIỀM BÁO HẮT HƠI BÁO HIỆU TÌNH DUYÊN CỦA BẠN SẼ RỰC RỠ NẾU RƠI VÀO 3 KHUNG GIỜ NÀY.

Hắt hơi hay còn gọi là nhảy mũi hoặc hắt xì. Đây là một hiện tượng tự nhiên của con người khi phản ứng đối với một vật thể lạ gì đó khi bay vào mũi. Ngoài ra, hắt hơi còn được biết đến là một biểu hiện của việc bạn đang bị cảm cúm hoặc bị dị ứng khi thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, đó là theo các giải thích khoa học, nhưng nếu bạn để ý rằng khi cơ thể bạn bị cảm cúm hoặc bị dị ứng với thời tiết thì sẽ hắt hơi liên tục và hắt hơi rất nhiều lần trong ngày rơi vào nhiều khung giờ khác nhau. Còn nếu bạn chỉ hắt hơi tầm 2 - 3 cái trong một khung giờ nhất định thì nhất định đó là điềm báo ám thị bạn sẽ gặp một vận may hoặc một vận rủi gì đó trong cuộc sống. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu bạn hắt hơi vào giờ Mão thì chúc mừng bạn, sắp tới bạn sẽ gặp được ý trung nhân. Sau hàng ngàn năm đúc kết kinh nghiệm, ông bà ta đã lưu truyền lại những điềm báo may rủi vào từng khung giờ như sau, hãy cùng Tử Vi Vạn Niên tìm hiểu nhé. 3 khung giờ hắt hơi có điềm báo may mắn về tình duyên. Điềm báo hắt hơi vào giờ Mão (5h - 7h) Có nhiều thắc mắc rằng nếu hắt hơi trong khung giờ này thì sẽ gặp vận gì? Thì Tử Vi Vạn Niên xin đáp đó chính là sắp tới bạn sẽ gặp được ý trung nhân trong thời gian sắp tới, và có thể bạn và người đó sẽ tính tới chuyện xa hơn là về chung một nhà. Có thể sẽ hơi gấp gáp và nhanh nhưng yên tâm đây sẽ là một mối quan hệ tốt đẹp. Điều bạn cần đó chính là chủ động đón nhận và thật xinh đẹp trong những lần hẹn hò. Điềm báo hắt hơi vào giờ Ngọ (11h - 13h) Nếu bạn hắt hơi vào giờ Ngọ thì xin chúc mừng, bạn vừa có điềm báo vận may về tình duyên lại vừa có điềm báo vận may về tài lộc. Trong thời gian ngắn sắp tới, người bạn thầm thương trộm nhớ sẽ chủ động nói chuyện, bắt chuyện nhiều hơn với bạn, có thể cả hai bạn sẽ có những buổi đi chơi cuối tuần cực kì vui vẻ và bạn dần bước ra ánh sáng trong cuộc sống của nửa kia. Ngoài ra, công việc làm ăn kinh doanh của bạn cũng dần trở nên tốt hơn, lợi nhuận sinh nhiều hơn, hoặc công việc nơi công sở cũng trở nên tốt hơn, có thể được tăng lương trong thời gian tới.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu bạn hắt hơi vào giờ Ngọ thì xin chúc mừng, bạn vừa có điềm báo vận may về tình duyên lại vừa có điềm báo vận may về tài lộc. Điềm báo hắt hơi vào giờ Dậu (17h - 19h) Nếu bạn hắt hơi vào giờ Dậu thì có thể sắp bạn số đào hoa của bạn sẽ bắt đầu nở rộ. Bạn sẽ có thể gặp được nhiều người và hầu như ai cũng cảm thấy thích bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bạn còn có người thầm thương trộm nhớ nữa đấy. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn đó là “ ngày lắm mối tối nằm không”, nếu cảm thấy tình cảm đã dành cho ai thì chỉ nên chủ động hẹn hò với người đấy thôi bạn nhé.

Công Cụ Tử Vi