Chuyên gia giải mã cát - hung trong giấc mơ cháy nhà

Mơ thấy cháy nhà là giấc mơ khá phổ biến. Tuy nhiên, để giải mã chính xác giấc mơ này bạn cần nhỡ rõ một số chi tiết của giấc mơ đó. Hãy cùng xem giấc mơ cháy nhà báo hiệu điều gì, cát hung ra sao nhé!

Mơ thấy nhà mình cháy

Nếu trong giấc mơ, bạn thấy nhà mình tự dưng bị cháy thì chứng tỏ bản thân và gia đình bạn sắp gặp được nhiều điều may mắn. Hơn nữa, trong gia đình bạn sẽ có người được báo tin vui về đường công danh và tài chính.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuy nhiên, nếu thấy nhà mình bị cháy quá lớn. Dù cố gắng nhưng không thể dập tắc được ngọn lửa thì bạn và các thành viên trong gia đình nên hết sức cẩn thận vì có thể hạn xấu sắp ập đến. Trường hợp mơ thấy bản thân tự đốt nhà hoặc những đồ vật có giá trị thì đây là lời cảnh báo rằng bạn cần kiềm chế tính tình, khống chế cảm xúc của bạn thận. Tuyệt đối không nên để cơ giận làm ảnh hưởng đến cuộc sống, gây nên những điều đáng tiếc.

Trường hợp mơ thấy một góc nhà mình bị cháy thì chứng tỏ đường tài lộc gặp nhiều khó khăn. May mắn không đến nên bạn khó lòng hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Dù hoàn thành cũng không không đạt kết quả tốt như mong đợi.

Nếu mơ thấy nhà mình bị người lạ đốt thì chứng tỏ rằng có người đang ghen ghét bạn. Họ đang cố gaứng để làm hại gia đình bạn. Do đó, tốt nhất hãy tăng cường đề phòng. Nhất là phòng chộm cắp và không để người khác vu oan giáng hoa.

Mơ thấy bản thân đi dập lửa

Trong giấc mơ, nếu bạn thấy lửa cháy rất lớn nhưng bản thân chạy thoát hoặc chính mình là người dập lửa thì xin chúc mừng bởi những khó khăn mà bạn đang gặp phải sẽ sớm được giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, mọi tắc nghẽn về tiền tài đều sẽ nhanh chóng được khai thông.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Mơ thấy nhà kho cháy

Nếu ngủ mơ thấy nhà kho cháy thì có thể bạn đang cố che đậy, giấu giếm điều gì đó. Bạn sống rất kín tiếng vì không muốn ai biết thêm về bí mật này. Tuy nhiên, bạn hãy học cách đối mặt vì việc kéo dài bí mật có thể sẽ khiến người khác phát hiện trong một tình huống bất ngờ. Không có sự chuẩn bị.

Mơ thấy phòng bếp cháy

Giấc mơ thấy các phòng chức năng như phòng bếp là điềm báo rõ ràng. Nếu mơ thấy bếp cháy thì chứng tỏ bạn là người vô cùng may mắn. Gia đình bạn không có bất kì tránh chấp, bất hòa nào mà mọi người đều sống vui vẻ, hạnh phúc và quan tâm đến nhau.

 

Công Cụ Tử Vi