Chim bay vào nhà là điềm báo gì? Những loài chim nào bay vào nhà là mang điềm báo may mắn?

Ông bà ta từ xưa đến nay vẫn có câu “ Đất Lành Chim Đậu”, do đó không ngẫu nhiên mà chim bay vào nhà bạn. Thường theo quan niệm dân gian xưa ông bà ta đúc kết, chim bay vào nhà thường là điềm báo may mắn, chẳng hạn như gia chủ sẽ làm ăn phất lên, tuy nhiên không hẳn là loài chim nào bay vào nhà cũng tốt. Hãy cùng Tử Vi Vạn Niên tìm hiểu xem điềm báo của chim bay vào nhà là gì? Những loài chim nào bay vào nhà mang điềm tốt, loài chim nào bay vào nhà mang điềm xấu nhé.

Chim bay vào nhà nếu là chim mang điềm báo tốt thì báo hiệu rằng khu đất đó là một khu đất có phong thủy tốt, hướng gió lưu thông trong nhà khá thuận hòa, do vậy gia chủ của nhà đó sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, gia đạo bình an, làm ăn phát đạt, công việc cũng từ đó mà thuận lợi hơn rất nhiều lần. Tuy nhiên, một số loài chim mang điềm báo xấu khi bay vào nhà thì cho thấy rằng gia chủ nhà đó đang gặp phải chuyện ốm đau, cơ thể thường xuyên không khỏe mạnh, công việc và tài lộc không suôn sẻ và thường xuyên có nhiễu nhương trong nhà. Ngoài ra, nếu chim bay vào nhà khỏe mạnh thì đó làm điềm tốt, ngược lại nếu chim bay vào nhà xong chết tại nhà hoặc bay đập vào cửa nhà bạn xong chết đi thì báo hiệu đó là điềm dữ, nhà bạn đang gặp tai ương hoặc chuyện đau buồn, tang thương.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Khi nhà bạn có chim khách hoặc chim sẻ bay tới hót líu lo, nhảy nhót rất nhiều đó là tin báo bạn sắp có khách mang tài lộc đến.

Những loài chim như chim khách, chim sẻ, chim gõ kiến, thiên nga bay vào nhà thì đó là điềm báo tốt lành, nhất là khi nhà bạn có chim khách hoặc chim sẻ bay tới hót líu lo, nhảy nhót rất nhiều đó là tin báo bạn sắp có khách mang tài lộc đến nhà bạn, hoặc là hôm đó bạn sẽ gặp được nhiều may mắn như công việc thuận lợi, trôi chảy, gia đình có nhiều chuyện vui.

Nếu những loài chim ác như diều hâu, quạ, chim lợn, chim cú bay vào nhà thì đó là điềm báo báo hiệu rằng gia đình bạn đang gặp phải chuyện xui xẻo, thậm chí là tang thương chết chóc. Nếu nhà bạn đang có người ốm đau mà bỗng dưng có một trong số những loài chim kể trên bay qua nhà, hoặc đậu trên cành cây chỉa mỏ vào nhà hoặc đậu trên cành cây và kêu thì đó là báo hiệu người ốm khó lòng qua khỏi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu những loài chim ác như diều hâu, quạ, chim lợn, chim cú bay vào nhà thì đó là điềm báo báo hiệu rằng gia đình bạn đang gặp phải chuyện xui xẻo.

Còn nếu nhà bạn đang làm ăn bỗng dưng có những loài chim kể trên xuất hiện thì đó là báo hiệu công việc làm ăn của bạn đang đi xuống, thậm chí lụi bại, sắp tới sẽ có kẻ xấu đâm sau lưng hoặc có kẻ tiểu nhân dựng chuyện phá hoại. Nếu có chim xấu bay vào nhà, bạn nên chú ý giữ gìn bản thân, phát tâm hành thiện có khi mọi việc sẽ được “ dữ hóa lành”.  

Công Cụ Tử Vi