4 điềm báo cho thấy bạn sắp bị “tài lộc rơi trúng đầu”

Đột nhiên thấy rắn, có chó chạy vào nhà, cảm thấy ngứa vùng rốn... đều là những điềm báo may mắn. Nếu xuất hiện những điềm báo này thì thời gian tới bạn sẽ gặp được nhiều tài lộc.

Loại động vật đáng yêu, trung thành này cũng là điềm báo may mắn tràn đầy. Nếu bạn thấy một chú chó lạ chạy vào nhà hay được ai đó tặng chó như một món quà thì xin chúc mừng bạn. Bởi chó vào nhà là dấu hiệu của sự suôn sẻ, thuận lợi. Đây là điềm báo bạn sẽ có thêm một người bạn trung thành, tận tâm, có thể cùng bạn vượt qua khó khăn, gian khổ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tùy theo mày lông mà cac chú chó mang đến điềm báo may mắn cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể, chó màu vàng sẽ mang đến vượng tài, hạnh phúc; chó màu đen sẽ mang đến giàu sang, quyền lực. Còn chú chó màu trắng sẽ mang đến cho bạn tình yêu và sự lãng mạn thăng hoa.

Nhiều người rất sợ rắn nhưng không biết loài vật tượng trưng cho sự thông minh, cơ trí này lại là điềm báo may mắn. Vô tình gặp một con rắn trong vườn, bên trong nhà hay ngoài đường thì có nghĩa là một cái gì đó hoăc một ai đó sẽ đi vào cuộc sống của bạn. Vật hoặc người này có thể giúp cuộc sống bạn thay đổi không ngừng theo chiều hướng tốt đẹp, đem lại nhiều may mắn, tài lộc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hơn nữa, những con rắn càng độc thì càng may mắn. Thậm chí rắn hổ mang còn được nhiều nhà tâm linh mô tả là linh vật đem đến sự may mắn tột bậc. Rắn còn có liên kết với một số mặt tinh thần của con người.

Do đó, đừng bao giờ cố ý giết hại một con rắn. Cùng đừng lo nó sẽ ở lại lâu trong nhà bạn. Nếu bạn để ý sẽ thấy rắn thường tự chốn đi khi thấy sự xuất hiện của con người. Nó cũng không có thói quen rình rập và tấn công con người.

Nếu như bạn tự nhiên cảm thấy ngứa ngáy ở tai trái, không liên quan đến các bệnh lý như dị ứng thì đó là điềm báo may mắn. Có thể bạn sắp nhận được một khoản tiền đúng chuẩn “từ trên trời rơi xuống”. Hoặc công việc làm ăn, kinh doanh bất ngờ chuyển biến tốt.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cơn ngứa ngáy bất chợt ở vùng rốn cũng là một dấu hiệu may mắn. Cơn ngứa càng đột ngột, càng kinh khủng thì vận may càng lớn. Bởi phần eo của một người thường biểu hiện sự chăm chỉ, tài vận của người đó. Và cảm giác ngứa ngáy ở vùng rốn chính là điềm báo cho thấy tài lộc đã đến rất gần rồi.

Tuy nhiên, cần lưu ý là điềm báo may mắn này chỉ xoay quanh vùng rốn thôi nhé. Nếu thấy có dấu hiệu ngứa ngáy toàn thân. Cảm giác sưng phù ở một số vùng da mỏng, nhạy cảm thì bạn cần đi khám ngay vì đó có thể là dấu hiệu dị ứng.

Công Cụ Tử Vi