Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp (tuần 10/08 đến 16/08 2020)

Tử vi tuần mới cho 12 con giáp cho thấy tuổi Tí có 1 tuần bận rộn, đi lại liên tục nhưng cũng đầy may mắn. Thứ hai, thứ 3 mọi việc bình ổn nhưng từ thứ 4 công việc tốt lên trông thấy, tiền bạc cũng vì thế mà rủng rỉnh hơn. Cuối tuần, họ vui vẻ tận hưởng thành quả của 1 tuần lao động chăm chỉ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Con giáp Sửu có một tuần khá may mắn, đi xin việc thì được nhận ngay, muốn tiền tài thì cầu được ước thấy. Những khoản tích lũy trong quá khứ cũng sinh lời nhanh chóng. Tuy nhiên, họ nên chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh để bị lây bệnh truyền nhiễm.

Được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, chuyện tình cảm của tuổi Dần cực kỳ may mắn, nhất là vào thứ ba và chủ nhật. Màu sắc hợp với bạn tuần này là màu trắng hoặc ánh kim, sẽ rất nổi bật cho buổi hẹn hò lãng mạn.

Một tuần biến động, bận rộn của con giáp Mão. Công việc kinh doanh lúc lên lúc xuống khiến họ đau đầu. Càng khó khăn họ càng không tìm ra cách giải quyết. Lời khuyên cho tuổi Mão tuần này là tạm khác các suy tư sang một bên và dành thời gian cho gia đình, bạn sẽ giải quyết được công việc trong tuần sau.

Một tuần may mắn về tài vận cho con giáp Thìn. Được quý nhân giúp đỡ, bạn sẽ thu hoạch được nhiều tài lộc hơn sức tưởng tượng. Vận may không chỉ kéo dài trong một tuần mà còn cả tháng sau đó.

Sự nghiệp của tuổi Tị tuần này nói chung ổn định. Bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao và có một số ý tưởng cho thời gian tới. Nếu bạn đang cân nhắc vấn đề học thêm một văn bằng gì đó thì có thể xúc tiến vì đây là quãng thời gian khá phù hợp cho việc học hành của bạn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ đặc biệt may mắn, được sao đào hoa Hồng Loan chiếu rọi, người độc thân sẽ gặp được đối tác chân thành, dễ mến. Người có gia đình cảm thấy đặc biệt hạnh phúc với nửa kia của mình.

Tuổi Mùi đi lại rất nhiều, bị giao thêm rất nhiều việc trong tuần, công việc cực nhiều trong những ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6. Hãy cố gắng tận tụy vì những công sức của bạn bỏ ra sẽ được cấp trên ghi nhận xứng đáng.

Tuổi Thân tuần này sẽ chủ yếu gặp may mắn, được Tài đồng hành, làm đâu thắng đấy, lợi nhuận tăng cao, mọi việc suôn sẻ. Hãy chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn ở xung quanh để sự may mắn còn tiếp diễn nhiều hơn nữa.

Những người tuổi Dậu làm về kỹ thuật đặc biệt may mắn trong tuần này. Không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng vô cùng trôi chảy, dễ chịu. Tăng mặc đồ màu xanh lá để thu hút thêm vận may cho mình.

Tuổi Tuất gặp chuyện không vui ở công sở hoặc chuyện kinh doanh không như ý trong tuần này. Tránh làm việc lớn vào thứ tư, thứ 7 mà nên giải quyết vào ngày thứ 2, 3 và thứ 5 trong tuần.

Một tuần bình yên với tuổi Hợi. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn thường lệ để chăm sóc bản thân và gia đình nhỏ của mình sau nhiều ngày bận rộn “tối mắt tối mũi”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Công Cụ Tử Vi