Top 5 chòm sao cực dễ tiếp cận nhưng khó mà thân thiết

Trong vòng tròn hoàng đạo, có những chòm sao chỉ cần "một nốt nhạc" để dốc bầu tâm sự và trở nên thân thiết. Tuy nhiên, cũng có những chòm sao cực dễ tiếp cận nhưng lại khó để trở nên thân thiết với bạn.

1/ Xử Nữ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những người thuộc cung hoàng đạo này có phần khó tính, khắt khe, luôn chỉnh chu. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận Xử Nữ nhưng lại khó trở nên thân thiết với cung hoàng đạo này. Lý do đơn giản là vì Xử Nữ luôn muốn một người bạn phải thật hoàn hảo, vừa tốt bụng, giỏi giang, thông minh, thân thiện lại không hề phiền phức.

2/ Song Ngư

Song Ngư khá dễ thương, đáng yêu và dễ dàng kết bạn với mọi người. Tuy nhiên, không dễ gì để làm mối quan hệ với Song Ngư trở nên thân thiết. Bởi những người sống nổi tâm, tình cảm có phần phong phú, phức tạp như Song Ngư luôn cần một người bạn phải tinh tế, luôn quan tâm, chú ý đến họ. Mà dù cố gắng đến mấy thì không phải lúc nào mọi người cũng có thể kiên trì và dành mọi thời gian cho Song Ngư được.

3/ Thiên Bình

Một cung hoàng đạo dễ nhưng vẫn khó nữa là Thiên Bình. Họ vốn là người quảng giao, nhiều bạn bè. Tuy nhiên, thực chất các Thiên Bình không có quá nhiều người thân thiết. Bởi có nhiều bạn nên thời gian và tình cảm của họ dành cho mỗi người đều quá ít để có thể gắn bó và trở nên thân thiết. Hơn nữa, nếu để ý thì bạn sẽ thấy tính cách Thiên Bình khá lạnh lùng, hời hợt. Họ cũng không muốn kết thân với người khác mà chỉ xã giao là đủ rồi.

4/ Cự Giải

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cự Giải cũng thuộc nhóm những cung hoàng đạo khó kết bạn thân vì cảm xúc của họ thay đổi rất thất thường. Họ có thể nhanh chóng kết bạn, nói chuyện với bạn nhưng cũng có thể chợt trở nên lạnh lùng theo kiểu sáng mưa, chiều nắng, nửa đêm giông bão. Nếu Cự Giải không bỏ tích cách vui buồn thất thường, hay hờn dỗi của mình thì rất ít bạn bè trở nên thân thiết lâu dài với cự giải được.

5/ Ma Kết

Ma Kết khá thân thiện. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này quá bận rộn để có thời gian dành cho bạn bè. Cả ngày, thậm chí cả tuần của họ luôn được được lấp đầy bởi các kế hoạch công việc, học hành. Hơn nữa, họ lại thích ở một mình hơn là tụ tập bạn bè. Do đó, không có gì lạ khi Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo dễ quen mà khó thân cả.

Trên đây là 5 cung hoàng đạo mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhưng khó để trở nên thân thiết. Tuy nhiên, dù khó đến đâu thì chỉ cần chân thành, bạn sẽ sớm trở thành bạn chí cốt với những cung hoàng đạo này.

Công Cụ Tử Vi