Điểm danh các chòm sao nữ dễ theo bước “Mị Châu” - Yêu sẽ cực sâu đậm và mù quáng

“Chọn con tim hay là nghe lý trí. Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly…” có lẽ là những ca từ thường vang lên trong đầu những nàng hoàng đạo sau. Bởi họ không chỉ thường day dứt giữa tìm cảm và lý trí mà còn coi trọng những cảm xúc của bản thân và dễ đưa ra quyết định sai lầm về tình cảm.

Cô nàng Kim Ngưu luôn ghi điểm với mọi người bởi sự trầm tĩnh và ổn định. Tuy nhiên, thực chất thì sâu thẳm trong tâm hồn nàng hoàng đạo hiền lành này là tình cảm phong phú. Thậm chí, coi trọng cảm tính hơn lý tính. Một khi Kim Ngưu đã cuốn vào vòng xoáy tình cảm thì họ có thể rất quyết tâm, thập phần không đổi ý, ai nói thế nào cũng không được, ai ngăn thế nào cũng không nghe. Họ dường như đã bỏ qua mọi suy nghĩ, tính toán logic thông thường nên việc sai lầm và tổn thương là khó tránh.

Song Tử vốn đã nổi tiếng là một chòm sao nữ hoạt bát náo động. Tuy nhiên, ẩn sau đó là một tâm hồn hết sức cảm tính, biến hóa khôn lường. Với tốc độ suy nghĩ “nhanh kinh người” và tính cách thích làm theo ý mình, hầu hết các hành động của Song Tử đều bị cảm xúc chi phối trước khi kịp tìm lý trí để phân tích. Vì nghĩ là làm, làm ngay không do dự nên khi hồi tưởng lại họ chợt nhận ra đó chỉ là nhất thời xúc động.

Song Ngư luôn là chòm sao nữ tình cảm nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Những cô nàng này sẵn sàng dành cả đời để theo đuổi ảo mộng và ngọt ngào. Họ cho rằng chỉ có cảm xúc mới dẫn dắt trái tim đến với những thứ mộng mơ, dịu dàng và tràn đầy lãng mạn. Do đó, thay vì dùng lý trí để quyết định sự việc họ sẵn sàng lệ thuộc vào cảm xúc, thụ động và lụy tình. Với họ, những phân tích, đánh giá, khuyên bảo từ bên ngoài chỉ là gió thoảng qua tai, chẳng có chút giá trị nào cả.

Nhiều người cho rằng Bạch Dương không thể thuộc nhóm chòm sao lụy tình bởi họ rất thông minh, năng động. Tuy nhiên, sự năng động quá mức đôi khi khiến họ bùng nổ, bộc phát và chòm sao nữ cảm tính bậc nhất. Họ sẵn sàng đưa ra vô số quyết định trong lúc xúc động, không suy nghĩ kĩ càng.

Với một chòm sao nữ tinh lực dư thừa, động lực mạnh mẽ và trong lòng luôn có một ngọn lửa bùng cháy dữ dội như Bạch Dương thì chỉ cần một chút nguồn cơn là họ sẵn sàng cháy hết mình, không so sánh hơn thiệt, không lường trước hậu quả.

Trên đây là 4 chòm sao nữ coi trọng tình cảm của bản thân hơn lý trí và sự logic. Nếu thuộc nhóm 4 chòm sao nữ này thì bạn hãy luôn nhớ mọi việc đều cần bình tâm, suy xét kỹ lưỡng nhé!

Công Cụ Tử Vi