3 cung hoàng đạo được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ nhất đầu năm 2019

 

Được trời phú cho vẻ bề ngoài bắt mắt và tính cách dễ thương, 3 cung hoàng đạo này được rất nhiều vệ tinh quay xung quanh và mê như điếu đổ. Hãy cùng điểm mặt top 3 cung hoàng đạo được nhiều người yêu quý và ngưỡng một nhất nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Song Tử là cung hoàng đạo có tính cách sôi nổi, hòa đồng cùng vẻ đẹp hài hòa, rạng rỡ trên khuôn mặt vì thế mà họ luôn thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh nhất bạn khác giới. Với sở thích ưa kết bạn và hoạt ngôn tốt, các mối quan hệ của Song Tử dường như ngày càng tăng cao.

Số lượng đối tượng  theo đuổi Song Tử không thể đếm xuể, họ luôn cảm thấy nhung nhớ, bồi hồi khi thiếu vắng Song Tử. Vì thế trên con đường tình yêu Song Tử dường như không bao giờ bị “ế”, chuyện tìm được một nửa ưng ý là chuyện sớm muộn thôi. Bởi vì quá nhiều cái đuôi theo đuổi nên bạn cần lựa chọn cho thật kỹ càng, đừng nên dựa hoàn toàn vào cảm xúc mà hãy dùng lí trí nữa nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thuộc cung hoàng đạo thích yêu nên cuộc sống mà thiếu vắng tình yêu đối với Bọ Cạp thật là trống trải và thiếu thốn. Bọ Cạp rất thích chinh phục những đối tượng mà mình “cảm nắng” và họ thường không bi lụy trong tình yêu. Là người biết cách cư xử, hiểu chuyện, Bọ Cạp sẽ không bao giờ để mình và đối phương rơi vào hoàn cảnh bế tắc.

Bọ Cạp thích yêu đương đến mức cho dù chuyện tình cảm của họ có nhiều sóng gió, rắc rở thì bản mệnh vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn là sống độc thân, họ xem một mối tình trải qua là một kinh nghiệm dành cho bản thân. Đó là tính cách mạnh mẽ vốn có của cung Bọ Cạp không chỉ trong tình yêu mà còn trong các lĩnh vực khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bản tính hiếu thắng, năng động, Bạch Dương được xem là một chiến binh mạnh mẽ , họ thích sự chinh phục và không bi lụy trong tình yêu. Sau khi tình yêu kết thúc, Bạch Dương thường rất đau khổ nhưng nếu gặp một đối tượng thích hợp, tiềm năng họ sẽ nhanh chóng bắt nhịp lại cuộc sống nhanh thôi. Điều này cho thấy Bạch Dương rất lạc quan và giàu tình cảm, tuy không bi lụy nhưng họ rất tin tưởng vào tình yêu có thể thay đổi mọi thứ. Ngược lại, nếu tình yêu cũ khép lại đã lâu mà Bạch Dương vẫn chưa tìm được đối tượng mới, họ sẽ cảm thấy buồn tủi, than thân trách phận cho rằng mình không tốt để đánh mất tình yêu. Tóm lại thì quan điểm trong tình yêu của Bạch Dương khá mâu thuẫn, khó có thể nắm bắt.

Công Cụ Tử Vi