Tử vi 12 con giáp: Tuổi Tý năm 2020 chi tiết và đầy đủ nhất.

Chỉ còn 2 tháng nữa là chúng ta chính thức bước qua năm Canh Tý năm 2020. Bạn có thắc mắc rằng trong năm tới bạn sẽ ra sao? sự nghiệp thế nào không? Nếu có hãy nhớ hằng ngày theo dõi các bài viết của Tử Vi Vạn Niên nhé, mỗi ngày Tử Vi Vạn Niên sẽ cập nhật tử vi 12 con giáp của từng tuổi khác nhau trong năm 2020. Hôm nay sẽ là Tử vi 12 con giáp của người tuổi tý năm 2020 chi tiết và đầy đủ nhất. Cùng theo dõi thôi nào.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo tử vi 12 con giáp thì Năm này sao Kế Đô chiếu mệnh cho nữ mệnh tuổi Giáp Tý

Nhìn chung, trong năm Canh Tý 2020 thì người tuổi Tý có phần thuận lợi, những cố gắng trong năm Kỷ Hợi sẽ được đền đáp trong năm Canh Tý. Trong năm Canh tý 2020 người tuổi Tý có những bước tiến lớn trong sự nghiệp nhất là người tuổi Bính Tý. Tuy nhiên về tình duyên của người tuổi Tý trong năm này không thuận lợi lắm. Ngoài ra bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh mất lòng mọi người xung quanh.

Theo tử vi 12 con giáp thì trong năm Canh Tý 2020 người tuổi Mậu Tý có sức khỏe tốt, nếu vẫn còn làm ăn buôn bán thì sẽ gặp thuận lợi vào một số tháng đầu năm, tuy nhiên đi dần vào cuối năm mọi chuyện dần trở lại bình thường, không may cũng không gặp vận xui. Người tuổi Mậu Tý 1948 cần phải cẩn thận chuyện đi lại, tránh để xảy ra những tai nạn không đáng có.

Theo tử vi 12 con giáp thì năm sau Thiên Can ( Canh - Canh) hợp, do đó trong năm tới người tuổi Canh Tý 1960 sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, nhất là nhiều tài nhiều lộc trong làm ăn buôn bán. Bản mệnh nên tiến hành đầu tư vào các dự án lớn, tuy nhiên không nên đầu tư vào trái phiếu hoặc cổ phiếu để tránh bị thua lỗ. Nam mệnh tuổi Canh Tý có sao Vân Hớn chiếu mệnh do đó cần chú ý chuyện sức khỏe, Nữ mệnh Canh Tý có sao La Hầu chiếu mệnh do đó cần tránh phị thi, tranh chấp qua lời ăn tiếng nói.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong năm tới người tuổi Canh Tý 1960 sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, nhất là nhiều tài nhiều lộc trong làm ăn buôn bán.

Trong năm tới Nữ mệnh Nhâm Tý sẽ làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà, tuy nhiên tránh làm ăn quá lớn vào tháng 11, chưa hết tháng 11 cẩn thận ốm đau bệnh tật. Mọi việc hanh thông nhất vào tháng 9 âm lịch, nên buôn bán đầu tư vào tháng này. Đầu năm nên đi chùa cầu bình an cho con cái. Gia đạo yên ổn, an vui. Nhưng, người tuổi Nhâm Tý cần tránh những lúc nóng tính mất khôn, vì tính tình người tuổi Nhâm Tý khá nóng và hơi khắt khe nên con cái và bản mệnh đôi khi bất hòa, nên tôn trọng và lắng nghe con cái nhiều hơn để gia đạo an vui hơn. Ngược lại với nữ mệnh, năm nay nam mệnh thăng trầm, lo âu, làm ăn dễ thất bát, cần tránh tin người thái quá dễ bị tiểu nhân lợi dụng.

Theo tử vi 12 con giáp thì Năm này sao Kế Đô chiếu mệnh cho nữ mệnh tuổi Giáp Tý do đó năm nay phải gọi là năm xấu của người tuổi Tý. Cần phải cẩn trọng trong công việc làm ăn, Kế Đô là chủ quản của sự thị phi, tranh chấp, do đó người tuổi Tý cần phải tránh những tranh chấp, thị phi nơi chỗ làm và ngoài đời sống để không rước họa vào thân. Đi đường nên cẩn thận tránh bị cướp giật. Nam mệnh tuổi Giáp Tý sao La Hầu chiếu mệnh chủ quản bệnh tật, tai ương nên cũng được xem là sao xấu, do đó người nam cần phải cẩn thận bệnh tật, đề phòng thân lừa ưa nặng gây buồn phiền cho gia đình.  

Công Cụ Tử Vi