SINH NĂM CANH TÝ 2020 MỆNH GÌ? XEM TỬ VI CỦA NGƯỜI SINH NĂM CANH TÝ 2020.

Chỉ còn tầm hơn 2 tháng nữa là tết ta, bước qua năm Canh Tý 2020. Có quý vị nào đang sắp chuẩn bị đón chào thành viên nhí của gia đình trong năm Canh Tý 2020 không nhỉ? Nếu có thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua bài viết này để biết được thiên thần nhỏ nhà mình mệnh gì? tử vi ra sao nhỉ. Cùng đọc cho đến cuối bài nhé, nhiều thứ hay ho ở dưới phần dưới lắm đấy.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người sinh năm Canh Tý thường có tính lém lỉnh, hài hước và có tính tự lập rất cao. Sinh năm Canh Tý 2020 mệnh gì? Tuổi: Tý Năm dương lịch: 25/01/2020 đến 11/02/2021 Năm âm lịch: Canh Tý Mệnh: Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất trên tường Hành Tương sinh: Kim, Hỏa Hành Tương khắc: Thủy, Mộc Thiên Can: Canh Địa Chi: Tý Tam Hợp: Thân - Tý _ Thìn Tứ hành xung: Tý - Ngọ - Mão - Dậu Xem tử vi của người sinh năm Canh Tý 2020 Người sinh năm Canh Tý thường có tính lém lỉnh, hài hước và có tính tự lập rất cao. Ngoài ra, họ còn là người tuy nói ít nhưng sự hiểu biết lại rất sâu rộng, sức sống tốt dễ thích nghi trong nhiều môi trường khác nhau.  Công việc, sự nghiệp  Người sinh năm Canh Tý nếu là nữ mệnh thường khéo ăn khéo nói, được lòng thiên hạ, dù có là người ít nói nhưng cứ mở miệng là lại như nhỏ mật vào tai người nghe, nếu là nam mệnh thì lời nói rắn chắc, hành động cũng rất chắc chắn khiến cho người hợp tác làm ăn cùng rất tin tưởng. Trong công việc thì người tuổi Tý thường là người cầu toàn, có nhiều tham vọng, hoài bão, với tư chất thông minh sẵn có thì người tuổi Tý rất dễ phát triển công danh sự nghiệp một cách vẹn toàn, đúng như mong muốn và kế hoạch. Tuy nhiên, vì là người có tham vọng lớn nên nhiều khi sẽ có những bước đi sai lầm, cần tỉnh táo nhận biết để tránh đẩy mình làm người xấu xa.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người sinh năm Canh Tý nếu là nữ mệnh thường khéo ăn khéo nói, được lòng thiên hạ.

Ngoài ra, trong công việc cũng cần tỉnh táo để tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Từ 20 đến 25 tuổi là khoảng thời gian người tuổi Canh Tý sẽ gặp khó khăn, cần vững lòng để làm chuyện lớn, không được để ý những chuyện vặt vãnh mà dính thị phi không hay. Tình Duyên Tình duyên của người tuổi Tý có rất nhiều điều để nói. Thường những người sinh năm Canh Tý thì 8/10 người mang trong mình phận đào hoa, tuy nhiên, nếu tận dụng đúng vận mệnh thì sẽ tìm được nửa kia như ý, cuộc sống gia đạo sau này viên mãn, vợ/chồng đẹp con ngoan. Tuy nhiên, nếu sống không đúng chuẩn mực, đạo đức để đào hoa xấu vận vào người thì thường tình duyên rất khó khăn, phải đến khi đứng tuổi mới có thể lập gia đình.

Công Cụ Tử Vi