NGƯỜI TUỔI CANH TÝ MỆNH GÌ (1960)? XEM TỬ VI NĂM CANH TÝ 2020 CHO NAM MẠNG CANH TÝ 1960.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là chúng ta chính thức bước sang năm canh tý, mời bạn cùng Tử Vi Vạn Niên xem qua tử vi năm Canh Tý 2020 cho quý ngài sinh năm Canh Tý 1960.

Tuổi Canh Tý nam mạng sinh vào năm 1960 tính tới thời điểm này là 60 tuổi, sắp bước sang tuổi 61.  Mạng: Bích Thượng Thổ - Đất Trên Tường Tướng tinh: con Dê, xương con chuột Thiên Can: Canh Địa Chi: Tý Nam mạng tuổi Canh Tý là người hợp với nam nhân hơn nữ nhân, có nghĩa là nếu ở trong môi trường nhiều nam nhân thì công việc dễ dàng thăng tiến, ngoài ra nếu cha, ông, anh làm lớn thì bản thân cũng được nhờ rất nhiều. Quý ông tuổi Tý khi trẻ là người chăm làm, có chí tiến thủ tuy nhiên vất vả nhiều phần, bây giờ đến hậu vận thì sẽ được an hưởng tuổi già, không quá lo lắng về tiền bạc, tuy tiền bạc không nhiều quá nhưng vẫn đủ ấm no, sung túc, thêm vào đó là gia đạo bây giờ cũng yên ấm, con cháu hòa thuận hiếu thảo.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nam mạng tuổi Canh Tý là người hợp với nam nhân hơn nữ nhân.

Canh Tý 2020 phải nói là năm có sao nặng chiếu mạng ( Kế Đô) do đó người Nam mạng Canh Tý cần nên cẩn thận. Vì năm Canh Tý 2020 là năm thổ, thổ gặp thổ có sự tương trợ nên rủi ro cũng giảm bớt phần nào. Vận niên trong năm Canh Tý 2020 của người tuổi Tý là Dương Hồi Ngàn ( Dê về suối) rất tốt. Thiên Can Canh gặp Canh là tốt, Địa chi phạm Thái Tuế (Tý - Tý) do đó đi đường cần cẩn thận, bản mệnh sẽ thường xuyên thấy bất an, lo âu và công việc nhiều khi cũng gặp trục trặc thường xuyên đi xa.

Trong năm Canh Tý 2020 mọi chuyện về công việc, sự nghiệp ngoại giao của nam mạng Canh tý 1960 có vẻ tiến triển không thuận lợi, luôn có sự bất đồng trong các mối quan hệ nhất là các mối quan hệ làm ăn. Ngoài ra, người tuổi Tý sẽ có nhiều lần chịu thua lỗ vì bị tiểu nhân lừa lọc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tiền bạc trong năm tới của người tuổi Tý không khả quan lắm, tiền bạc hao tán, dễ bị lợi dụng.  

Tiền bạc trong năm tới của người tuổi Tý không khả quan lắm, tiền bạc hao tán, dễ bị lợi dụng, chuộc lợi, có nhiều tai họa bất ngờ ập đến khiến tài lộc tiêu tan. Tuy nhiên, từ những tháng mùa thu có vẻ mọi chuyện sẽ khá khẩm hơn. 

Trong năm sau, gia đạo của Nam mạng tuổi Tý có phần không thuận hòa, vợ chồng thường xuyên cãi nhau, chuyện bé xé ra to, con cái trong nhà có sự xích mích nhỏ, là bậc làm cha mẹ nên công bằng công tâm để tránh những chuyện xấu hoặc tránh để con cái mình bị tiểu nhân xúi giục mà làm chuyện phi pháp.

Công Cụ Tử Vi