LUẬN TỬ VI 2020 CHO TUỔI MẬU DẦN (1998) - NỮ MẠNG.

Thông tin cơ bản về quý cô Mậu Dần Tuổi âm lịch: 23  Mạng: Thổ - Thành Đầu Thổ Tướng tinh: tướng tinh con thuồng luồng Tuổi Mậu Dần trong năm 2020 Năm sau là năm Thổ => Thổ gặp Thổ tương trợ là tốt => Năm sau quý cô sẽ có chút ít sự thay đổi trong công việc và sự nghiệp Sao chiếu mạng: Thổ Tú => gây chuyện rối rắm, thị phi  Hạn: Huỳnh Tuyền => chủ sự ốm đau, bệnh tật. Vận niên: Thố Lộng Nguyệt => Thỏ vờn trăng => Báo hiệu một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc Thiên can: Mậu - Canh => hao tổn Địa can:  Dần - Tý => Hòa thuận

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm nay không phải là một năm may mắn trong công việc đối với quý cô tuổi Dần. Luận tử vi 2020 của quý cô tuổi Mậu Dần như sau: Cuộc sống - Gia đạo: Đối với quý cô tuổi Mậu Dần chưa lập gia đình thì đây là một có thể nói là sóng gió, trắc trở trong chuyện tình duyên, có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ không được trọn vẹn, mọi việc dự định mà hai bạn dự định sẽ không đi tới đâu. Đối với quý cô đã lập gia đình thì mọi việc sẽ ấm êm hơn, đôi khi có lục đục nhưng không quá to tát. Công việc - Sự nghiệp: Năm nay không phải là một năm may mắn trong công việc đối với quý cô tuổi Dần, Tử vi 2020 cho thấy rằng, trong năm này, quý cô sẽ có một năm sóng gió trong công việc, tuy sẽ có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên nếu không tự bản thân mình phấn đấu thì vừa mất tiền còn mang lại tai tiếng cho bản thân.  Tiền bạc - Tài lộc Theo lá số tử vi 2020, thì đây là một năm gọi là có tài có lộc cho quý cô tuổi Mậu Dần, tuy nhiên nhiều thì không hẳn. Tháng 4 tháng 8 âm lịch hao tài tốn của.  Sức khỏe: Tử vi 2020 cho thấy rằng năm nay quý cô tuổi Mậu Dần gặp hạn về sức khỏe, dễ bị mắc bệnh ốm đau, mà là bệnh nặng, do vậy quý cô nên cẩn thận trong việc ăn uống và giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, quý cô tuổi Mậu Dần nên chú ý không nên quá tham lam kẻo mà tin lầm người dễ bị ăn trái đắng, chớ nói chuyện thị phi kẻo miệng hại thân. Bên cạnh đó, không nên vì cái lợi trước mắt mà làm chuyện xấu kẻo bị “gậy ông đập lưng ông”.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tử vi 2020 cho thấy rằng năm nay quý cô tuổi Mậu Dần gặp hạn về sức khỏe.

Kết luận tử vi 2020 đối với quý cô tuổi Mậu Dần Mùa Xuân: Đầu năm có chuyện vui, có quý nhân phù trợ trong công việc tuy nhiên tháng 3 cần chú ý kẻo có kẻ tiểu nhân hại chuyện công việc làm ăn Mùa Hạ: Hao tốn tiền bạc, ốm đau liên miên, cuối hạ có tin vui về chuyện tình duyên. Mùa Thu: Cẩn thận lời ra tiếng vào, dễ bị thị phi, đi đường dễ gặp tai nạn xe cộ, cuối Thu nhà có hỷ. Mùa Đông: tiền bạc hao tán, có sự đổi mới trong nhà cửa, cuối năm có tin vui về tiền bạc.

Công Cụ Tử Vi