Vật phẩm trang sức phong thủy hút tài lộc cho 12 con giáp năm 2019

Mỗi loại vật phẩm phong thủy lại có những công năng riêng khác nhau, ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến người sử dụng. Để năm 2019 gặp nhiều thuận lợi và may mắn, dưới đây là 1 số những thông tin về trang sức phong thủy giúp 12 con giáp thu hút tài lộc.

Trong cuộc sống ngày nay, việc sử dụng những vật phẩm phong thủy phù trợ, giúp đỡ hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Theo thong phủy, những vật phẩm này có tác dụng rất mạnh đến những người sở hữu nó. Nếu biết cách sử dụng, chúng có thể khiến cho người dùng trở nên thành đạt, may mắn, mọi sự suôn sẻ an lành.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vật phẩm phong thủy có ý nghĩa như thế nào?

Vật phẩm phong thủy hay còn được biết đến với tên gọi khác là pháp khí, chúng không chỉ đơn giản chỉ là những món đồ trang sức, đồ trang trí, phụ kiện thông thường để trưng bày. Chúng còn là vật phẩm có khả năng chiêu tài hay hóa sát.

Vật phẩm phong thủy phù hợp với 12 con giáp

Về cơ bản, vật phẩm phong thủy chia làm 2 loại: Chấn – mang giá trị hóa giải và loại Chiêu – mang giá trị thu hút. Mỗi vật phẩm này trước khi sử dụng sẽ được khai quang. Sau khi khai quang, chúng sẽ có linh tính. Linh vật có khả năng giúp đỡ người sở hữu trong mọi chuyện và cũng có thể gây nên những hậu quả đối nghịch nếu không biết cách dùng.

Những trang sức phong thủy cho 12 con giáp thu hút tài lộc:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Tuổi Tý: người tuổi Tý nên mang những trang sức có hình Phật Di Lặc để hóa giải vận hạn, gặp nhiều may mắn.

- Tuổi Sửu: người tuổi Sửu nên mang những đồ trang sức hình con trâu như vòng, dây chuyền,… để giúp tránh xui xẻo trong năm 2019 và gặt hái nhiều thành công.

- Tuổi Dần: tuổi Dần hợp duyên với Quan Âm, nên dùng Ngọc Quan Ân để nâng cao vận hạn, giữ được bình tĩnh và kiềm chế tính nóng nảy của bản thân.

- Tuổi Mão: trong 12 con giáp, tuổi Mão là tuổi hợp với nhẫn bạc nhất.  Đeo nhẫn bạc giúp người tuổi Mão xua đuổi tà khí, thu hút sinh khí, tránh nguồn năng lượng xấu.

- Tuổi Thìn: các loại trang sức như tràng hạt nhà Phật sẽ phù hợp cho người tuổi Thìn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Tỵ rất hợp với ngọc tỳ hưu

- Tuổi Tỵ: đối với những người tuổi Tỵ, tỳ hưu – 1 trong những linh vật phong thủy có sức mạnh lớn nhất sẽ là trang sức phù hợp trong năm 2019.

- Tuổi Ngọ: người tuổi Ngọ nên dùng vòng tay bằng ngọc để bảo hộ bản thân, tẩy năng lượng xấu, tránh những rủi ro không đáng có.

- Tuổi Mùi: trang sức phù hợp với người tuổi Mùi trong năm 2019 chính là vòng vàng. Khi chọn vòng vàng, nên lưu ý căn cứ vào mệnh của mình để chọn cho hợp.

- Tuổi Thân: người tuổi Thân nên đeo nhẫn bằng ngọc để gặt hái được nhiều thành công.

- Tuổi Dậu: vật hộ thân là con gà sẽ giúp người tuổi Dậu vượt qua mọi trở ngại, gạt bỏ năng lượng xấu.

- Tuổi Tuất: đối với người tuổi Tuất, nên chọn vật phẩm chiếc nhẫn vàng để làm đồ trang sức.

Mỗi con giáp lại có những vật phẩm phong thủy phù hợp. Để một năm mới đến gặt hái thật nhiều may mắn, hãy tìm kiếm cho mình 1 vật phẩm phù hợp với bản thân.

 

Công Cụ Tử Vi