Tuổi Đinh Sửu hợp và kỵ với màu gì nhất?

Trong 12 con giáp, mỗi con lại hợp với màu sắc khác nhau, giúp bổ trợ về sức khỏe, tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Vậy, người tuổi Đinh Sửu sẽ hợp với những màu sắc nào nhất và kỵ màu nào nhất?

Theo quan niệm của phong thủy, màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ, điều hòa và làm cân bằng yếu tố âm dương bản mệnh của từng người. Cũng chính vì vậy cho nên, việc biết được màu sắc phù hợp với mình là màu gì để có thể kết hợp trong đời sống, giúp gia tăng vượng khí, tài vận là điều vô cùng quan trọng. Đối với những người tuổi Đinh Sửu, có những màu nào là phù hợp nhất?

Người tuổi Đinh Sử hợp và kỵ với những màu nào?

Người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 hợp với các màu: đen, trắng, màu xanh dương hoặc màu bạc. Đây là những màu tương sinh của người tuổi này. Màu đen tượng trưng cho hành Thủy mà người Đinh Sửu lại mạng Thủy nên hợp nhất với màu đen. Bên cạnh đó, những màu trắng, bạc cũng cực hợp với bản mệnh tuổi này vì Kim sinh Thủy mà màu tượng trưng cho Kim lại là màu trắng, màu bạc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Các màu vàng, vàng nhạt hay vàng đất, màu nâu, màu đỏ hay da cam là những màu kỵ đối với người tuổi Đinh Sửu. Những màu này là màu tương khắc do theo quan hệ tương khắc giữa các hành thì Thổ là hành khắc hành Thủy. Các màu tượng trưng cho Thổ lại là vàng, vàng đất, nâu,… không hợp với người hành Thủy.

Ý nghĩa của một số màu hợp tuổi Đinh Sửu:

- Màu đen: đen là màu biểu thị của quyền lực, sự nghiêm minh và thanh cao như những doanh nhân thành đạt, những chính trị gia nổi tiếng khoác trên mình bộ vest đen sang trọng. Tuy nhiên, đôi khi màu đen cũng mang ý nghĩa tiêu cực như đen tối, ma quỷ hay không trong sạch.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Những trang sức có màu đen cực hợp với người mệnh Thủy như tuổi Đinh Sửu

- Màu trắng: biểu tượng của sự hoàn mỹ và của cái thiện. Nó còn là biểu hiện của sự đơn giản, nhã nhặn và sự an toàn.

- Màu xanh dương: là màu của trời và của biển. Đây là màu sắc đem đến cảm giác rộng lớn, bao la, sâu thẳm nhưng lại vô cùng bình yên và trầm tĩnh. Màu xanh dương còn mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết, trung thành, tin tưởng và thông thái, trí tuệ.

Trên đây là những màu sắc theo phong thủy hợp với mệnh của người tuổi Đinh Sửu. Màu sắc hợp mệnh sẽ mang đến đại cát đại lợi cho người sử dụng.

 

Công Cụ Tử Vi