Tuổi Bính Thìn mua xe màu gì là hợp mạng nhất giúp ăn nên làm ra?

Mua xe không chỉ đơn giản là việc mua chiếc xe mình thích, màu đẹp mà nó còn liên quan đến việc tương sinh hay tương khắc với mệnh của người sở hữu. Người tuổi Bính Thìn nên mua xe màu gì là hợp nhất?

Tại sao nên lựa chọn chiếc xe hợp với mệnh của mình?

Tùy thuộc vào màu xe có hợp hay không mà nó có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của người sở hữu sử dụng xe. Nếu màu của chiếc xe đó tương sinh với mệnh của bạn, chúng sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong mọi mặt cuộc sống lẫn công việc. Ngược lại, nếu chọn màu xe không phù hợp, rất có thể nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của bạn. Vì vậy cho nên, việc tìm kiếm chiếc xe đẹp và hợp màu với mình là điều rất cần thiết.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Lựa chọn chiếc xe hợp mệnh là điều rất quan trọng với người chủ

Những xe màu gì hợp với người tuổi Bính Thìn?

Đối với những người tuổi Bính Thìn, nên chọn xe màu vàng, màu nâu đất hoặc xe màu đỏ, hồng, tím. Màu vàng và màu nâu đất là màu bản mệnh của người tuổi Bính Thìn. Nếu lựa chọn xe này, người sử dụng sẽ không bao giờ bị lạc đường, dễ tìm phương hướng, làm ăn thuận lợi phát triển.

Ngoài ra, theo thuyết ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, những màu sắc tượng trưng cho Hỏa là màu đỏ, hồng, tím mà người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ cho nên, khi mua những xe màu này, xe sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng, khi đi xe ít gặp tai nạn, sức khỏe tốt, mọi việc tiến triển thuận lợi, ăn nên làm ra.

Những màu xe không hợp với người tuổi Bính Thìn:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Xe màu đen, màu xanh nước biển: đây là 2 màu tượng trưng cho mệnh Thủy mà Thổ khắc Thủy nên người tuổi Bính Thìn sẽ không hợp. Khi đi xe màu này có thể gặp tai nạn, đi xe hay bị hỏng, xe bị bổn mạng khắc.

Xe màu trắng, xám, màu ghi: 3 màu này tượng trưng cho hành Kim. Theo thuyết ngũ hành, Thổ sinh Kim hay bổn mạng sinh ra xe. Người tuổi Bính Thìn đi xe sẽ bị xe hút hết năng lực cuộc đời, dễ xảy ra tai nạn, sức khỏe yếu kém, làm ăn không thuận lợi, bế tắc.

Xe màu xanh lục: màu xanh lục là màu của mệnh Mộc. Màu này cũng khắc với người tuổi Bính Thìn. Đi xe dễ bị hao tổn tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là một số những màu sắc xe hợp và không hợp với người tuổi Bính Thìn. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình chiếc xe với màu hợp nhất.

 

Công Cụ Tử Vi