Tử vi về công việc, tình yêu, sức khỏe của Bạch Dương năm 2019

Năm 2019 của Bạch Dương có gì đặc biệt? Lá số tử vi của chòm sao này cho thấy điều gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về công việc, tình yêu, sức khỏe của Bạch Dương trong năm 2019 nhé!

Bạch Dương (20 tháng 3 - 19 tháng 4) hay Dương cưu – Aries là cung đầu tiên trong vòng Hoàng đạo. Cung này biểu trưng cho sự sống và ánh sáng với biểu tượng là con cừu đực có bộ lông vàng.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Về nguyên tố thì cung hoàng đạo này thuộc nguyên tố Lửa và là một trong bốn cung Thống lĩnh. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh, vương tinh là Mặt Trời và Diêm Vương Tinh. Về tính cách thì Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Chòm sao này cũng năng động, nhiệt huyết và luôn tiên phong trong cả công việc lẫn chuyện bạn bè.

Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương cũng “thấm nhuần tư tưởng” đi đầu trong tất cả các hoạt động. Sang năm 2019, lá số tử vi báo hiệu một số thay đổi về công việc, tình yêu, sức khỏe của Bạch Dương như:

1/ Công việc

Năm 2019 mang lại nhiều tín hiệu lạc quan trong công việc nhưng đồng thời sự vô tư của bản thân có thể khiến chòm sao này rơi vào sự ảo tưởng, thiếu thực tế. Do đó, đây là một năm Bạch Dương rất cần sự bình tĩnh để đối mặt với nhiều thách thức trong công việc.

Đặc biệt, kiềm chế sự nóng giận với các cộng sự hoặc đối tác làm ăn của mình là điều mà Bạch Dương cần lưu ý nhất trong năm. Đây cũng là bí quyết để chòm sao này gặt hái thành công.

2/ Tình yêu

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Khác với những tín hiệu tích cực trong công việc, chuyện tình yêu của Bạch Dương trong năm 2019 sẽ khó được suôn sẻ. Những Bạch Dương độc thân nên mải mê tìm kiếm danh vọng hơn là lao vào các cuộc tình để chuốc lấy phiền muộn. Trong khi đó, những người đã có gia đình lại dễ rơi vào cảnh tranh cãi, mâu thuẫn.

Đây là năm mà Bạch Dương cần rất nhiều sự kiềm chế và quyết đoán. Trong vấn đề tình cảm, cung hoàng đạo này cũng cần không ngừng kiềm chế bản thân để tránh rơi vào những mối quan hệ không đầu không cuối, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

3/ Sức khoẻ

Sự nóng giận và mất bình tĩnh thường xuyên khiến Bạch Dương gặp những cơn đau đầu, bốc hỏa, ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Do đó, thay vì nóng giận, Bạch Dương hãy tự kiềm chế cảm xúc kết hợp với thư giãn gân cốt, tăng cường đi bộ, chạy bộ để làm máu lưu thông. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các khóa học thiền, yoga như một giải pháp để cân bằng tính nóng này và chào đón 2019 với tâm thế tốt nhất.

Công Cụ Tử Vi