Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Tài lộc, sự nghiệp, tình duyên

Năm 2019 là năm có nhiều khởi sắc đối với những người tuổi Sửu. Vậy, trong đường sự nghiệp, tài lộc, tình cảm của người tuổi Sửu sẽ có những thay đổi gì?

Vừa thoát khỏi được năm phạm Thái Tuế 2018, vận khí của những người tuổi Sửu vẫn chưa thực sự được ổn định. Tuy nhiên, so với năm 2018 thì năm 2019 sẽ là một năm có nhiều khởi sắc hơn đối với những con giáp tuổi này trên nhiều phương diện khác nhau.

Sự nghiệp:

Trong năm 2019, người tuổi Sửu có khá nhiều biến động và đổi thay trong sự nghiệp. Tin vui đó là những thay đổi này phần lớn đều mang chiều hướng tính cực. Những người tuổi Sửu trong năm 2019 được bản mệnh Đường Phù cát tinh hỗ trợ, giúp tăng cường năng lực lãnh đạo, quyền lực và địa vị được củng cố. Những người hiện đang giữ chức vụ cao sẽ có một năm nhiều thách thức kèm cơ hội. Nếu biết tận dụng ắt sẽ thành công rực rỡ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm 2019 là năm có nhiều khởi sắc về đường công danh với người tuổi Sửu

Với những người đang trong quá trình khởi nghiệp hay chuyển ngành nghề, cần lưu ý đến sự ảnh hưởng của Thiên Cẩu và Phi Liêm hung tinh. Có thể sẽ có những sự cố bất ngờ liên quan đến nhân lực, nguồn vốn, thiếu nguồn nguyên liệu, đầu ra cho sản phẩm,…. Bản mệnh hầu như tự dựa vào sức của chính mình nên khá vất vả tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khá khả quan.

Tài lộc:

Sang năm 2019, Kỷ Thổ cùng Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài, báo hiệu về tài vận vượng Chính Tài, Thứ Tài chỉ ở mức trung bình. Tài lộc nhìn chung có sự khởi sắc hơn năm ngoái. Chỉ cần người tuổi Sửu hạ quyết tâm theo đuổi, ắt sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Mạnh dạn mưu sự lớn sẽ gặt hái được thành công lớn.

Trong năm 2019, người tuổi Sửu chỉ nên tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình, phát triển ngành nghề chính, không nên ôm nhiều việc phụ hay trông chờ vào những vụ đầu tư mạo hiểm. Với các lĩnh vực có nhiều biến động như: thị trường vàng bạc, đầu cơ tích trữ, bất động sản,… sẽ không thuận trong năm nay.

Tình cảm:

Về đường tình duyên, năm 2019 là một năm không mấy thuận lợi với người tuổi Sửu. Đường hôn nhân không có cát tinh chiếu mà bị bại tinh tác động, khiến cho vận trình đường tình cảm thăng trầm bất định. Có thời điểm tưởng chừng như hạnh phúc viên mãn nhưng sau đó lại là đau thương, buồn tủi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường tình duyên người tuổi Sửu 2019 không mấy suôn sẻ

Trong năm 2019, có Tang Môn và Phi Liêm ảnh hưởng, dấu hiệu của sự buồn khóc, tủi hờn. Cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Nếu không chịu nhượng bộ dễ dẫn đến chia li, đổ vỡ.  Đối với các mối quan hệ, đặc biệt là nữ mệnh, người tuổi Sửu cần hết sức tỉnh táo. Không nên vì bất cứ lí do nào đó mà chọn bừa 1 ai đó để yêu do sức ép gia đình hay vấn đề tuổi tác…. Nên để tình cảm thuận theo lẽ tự nhiên.

Trên đây là những thông tin về đường công danh, sự nghiệp, tài lộc và tình duyên của người tuổi Sửu trong năm 2019. Mong rằng những thông tin bài viết chia sẻ sẽ có ích cho bạn.

 

Công Cụ Tử Vi