Tử vi tuổi Dậu 2019: Tổng quan về sự nghiệp, tình duyên và tài lộc

Trong năm Kỷ Hợi, những người tuổi Dậu sẽ gặt hái được những gì, nên tránh điều gì trong công việc, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên?.... Bài viết dưới đây xin đưa đến bạn đọc những thông tin hữu ích nhất liên quan đến vấn đề này.

Với những con giáp tuổi Dậu, năm 2019 được xem là một năm thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế, vận khí chuyển mình, diễn biến khởi sắc sang một nấc thang mới. Nếu người tuổi Dậu biết cố gắng nỗ lực phấn đấu, vạn sự sẽ tất thành.

Sự nghiệp người tuổi Dậu năm 2019:

Xét về đường sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Dậu năm 2019 thì công việc ít có sự biến động hơn năm trước. Trong phương diện học hành hay công việc, người tuổi Dậu được sự giúp đỡ từ Văn Xương tinh, thúc vượng vận quý nhân, làm điều gì cũng được người khác trợ giúp, hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành quả lý tưởng.

Đây chính là thời điểm, là cơ hội tốt để bản mệnh nâng cao tay nghề, chuẩn bị tạo những bước đột  phá mới cho sự nghiệp. Hãy cố gắng bắt đầu những thay đổi từ chính bản thân mình bởi thế giới sẽ không thay đổi trừ phi bản thân bạn chịu thay đổi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tử vi người tuổi Dậu trong năm 2019

Bên cạnh đó, sự tác động của Phá Toái khiến cho người tuổi Dậu bị các thế lực tiểu nhân hãm hại. Bởi vậy, trong quá trình làm việc cần phải cảnh giác, đề phòng họa vô đơn chí.

Tình cảm người tuổi Dậu trong năm 2019:

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong năm tới có khá nhiều biến động do chịu sự tác động của Phá Toái hung tinh, gây nên nhiều mâu thuẫn, xung đột trong gia đình. Với những người độc thân may mắn được Hồng Loan cát tinh giúp đỡ, mang đến nhiều mối nhân duyên. Tuy nhiên, là lương duyên hay nghiệp duyên thì phải phụ thuộc vào chính cách hành xử và quyết định của bản thân bạn.

Nếu bạn vẫn yêu thích tự do tự tại, chỉ quan tâm bản thân, có lẽ bạn sẽ để lương duyên đó vuột mất. Ngược lại, nếu biết cách trân quý và trân thương người khác, ắt sẽ sớm có được hạnh phúc như ý nguyện.

Trong mọi tình huống, người tuổi Dậu cần biết cách tiết chế cảm xúc, không nên để tình cảm lấn át đi lý trí, đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc thiếu sáng suốt, khiến cho sau này phải hối hận cả đời.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cần cẩn trọng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định, tránh hối hận về sau

Tài lộc người tuổi Dậu:

Về phương diện tài lộc, con giáp tuổi Dậu năm nay không có Tài tinh nhập mệnh. Tuy có xu hướng tăng nhẹ về  Chính Tài nhưng vì nhiều hung tinh vây hãm nên đường tài lộc được mất liên hoàn, không ổn định, khó tránh khỏi tình trạng hao tốn tiền của, mất đồ. Để tránh rủi ro, tốt nhất nên tích lũy, không nên tiêu xài hoang phí kẻo lâm vào cảnh vay mượn.

Trên đây là một số những thông tin về đường tài lộc, sự nghiệp và tình cảm của những người tuổi Dậu trong năm 2019. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

 

 

Công Cụ Tử Vi