TỬ VI TRỌN ĐỜI CỦA NỮ ĐINH SỬU (1997) CHÍNH XÁC NHẤT

Từ ngàn xưa đến nay, ông bà ta tin rằng, ứng với mỗi con người sẽ có mỗi số mạng khác nhau. Mỗi tuổi sẽ gắn với một can khác nhau và tương ứng đó là mạng, tướng tinh và màu sắc phong thủy khác nhau và mỗi tuổi sẽ có tử vi trọn đời khác nhau, căn cứ vào đó mà mỗi người biết tu tâm dưỡng tánh để có cuộc sống tốt hơn.  Và hôm nay các quý cô tuổi Đinh Sửu hãy cùng Tử Vi Vạn Niên tìm hiểu xem Tử Vi Trọn Đời của mình là gì nhé.

Nói sơ qua về quý cô Đinh Sửu: Tuổi Đinh Sửu mạng nữ - 23 tuổi (âm lịch) Tướng tinh: con trùng  Mạng: Thủy - Giản Hạ Thủy ( Khe suối nhỏ) Màu phong thủy: Xanh, Đen, trắng Kỵ: Đỏ, Vàng Tương sinh: Kim, Mộc Tương khắc: Thổ, Hỏa

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hậu vận của quý cô tuổi Sửu rất tốt, phải nói là sống an nhàn, sung sướng và có của cải cho con cái sau này.

Tuổi Đinh Sửu là tuổi mà tiền vận cực khổ, đau thương và mang vào thân những rắc rối không cần thiết nhất, đến trung vận mọi thứ mới được khai tỏ, sống được hưởng thụ một chút, nhưng đừng vì thế mà đã vội nản nhé quý cô tuổi Sửu bởi hậu vận của quý cô rất tốt, phải nói là sống an nhàn, sung sướng và có của cải cho con cái sau này. Tuổi Sửu thường không thành về mặt công danh, nhưng trên con đường sự nghiệp lại ưu tú bội phần, tiền bạc của cải lúc hậu vận cũng nhờ vào sự chăm chỉ lúc tiền vận tích góp mà có được dồi dào. Cuộc đời của người tuổi Sửu tuy tiền vận lắm gian truân nhưng chỉ cần chịu học hỏi là trong thời gian ngắn sẽ được báo đáp, tùy theo phúc đức tổ tiên của mỗi người mà cuộc đời hậu vận sẽ thêm phần hậu hĩnh. Tuổi thọ trung bình của quý cô tuổi Sửu rơi vào tầm 60 - 68 tuổi. Lá số tử vi cho thấy: Tuổi Đinh Sửu là tuổi hay tin người, ai nói gì cũng tin, bảo gì cũng nghe nên rất dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc hoặc đẩy ra làm lá chắn thị phi cho họ. Tuổi Đinh Sửu cần phải tỉnh táo phân biệt thiện ác, trắng đen để đừng gần mực mà bị vấy bẩn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuổi Sửu thường không thành về mặt công danh, nhưng trên con đường sự nghiệp lại ưu tú bội phần.

Đinh sửu nữ mạng sinh vào các tháng âm lịch: 1, 2, 4, 5, 8, 9, 12 thường đường tình duyên khá lận đận, tuy nhiên, trung vận và hậu vận sẽ có được hạnh phúc, gia đình ấm êm. Còn lại các tháng khác trong năm thì đường tình duyên và cuộc sống sẽ được yên ấm hạnh phúc không có bất kỳ thay đổi nào.

Công Danh sự nghiệp và gia đạo Tử vi trọn đời cho thấy được rằng: Sự nghiệp cuộc đời của quý cô tuổi Sửu thường phải tự thân vận động, thời tiền vận quý cô tuổi Sửu khá cơ cực trong việc đi làm, đi làm hay bị chèn ép nhưng nếu cố gắng vượt qua thì sẽ gặt gái được thành công. Thường thì 30 tuổi mới là độ chín mùi trong sự nghiệp của quý cô tuổi Sửu, ở tuổi này nếu tích đức hành thiện, sống không giả dối, thì công việc, sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, chuyện tình duyên cũng ở tuổi này mà suôn sẻ bộn phần, gia đạo từ đó mà yên ấm. Sau này về hậu vận thường có của ăn của để cho con cái  

Công Cụ Tử Vi