Tử vi năm 2019 của Cự Giải: Thận trọng khi kết hôn nếu không muốn phải hối hận

 

Tử vi năm 2019 của Cự Giải cho biết đây không phải năm quá thuận lợi để dệt mộng uyên ương. Bởi dù Cự Giải nên mở rộng lòng mình để đón những điều mới mẻ nhưng bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng cần hết sức thận trọng khi kết hôn nếu không muốn phải hối hận về sự bốc đồng của mình.

Đầu năm 2019 do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên cuộc sống của Cự Giải có thể trở nên hỗn đỗn hơn. Cung hoàng đạo này có xu hướng khép kín bản thân, không muốn giao tiếp với thế giới bên ngoài. Thậm chí, Cự Giải có thể bị vướng vào những vấn đề liên quan đến tranh chấp, hợp tác, phát sinh xung đột lợi ích với đối tác. Dù hợp tác với bạn bè thì Cự Giải cũng cần hết sức thận trọng vì nó có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính của bạn.ư

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Công việc

Trong công việc, Cự Giải chịu ảnh hưởng của cả sao Hỏa và sao Thủy nghịch hành nên luôn phải đối mặt với những thách thức lớn. Nếu không đủ kỹ năng thì sẽ rất khó thoát khỏi những khó khăn bủa vây. Lúc đầu, bạn có vẻ đủ thích nghi để thay đổi tình hình nhưng càng về sau bạn càng không thể lạc quan, thậm chsi bất lực vì thiếu kinh nghiệm, không có khả năng quản lý.

2/ Tài chính

Về mặt tài chính, do công việc không quá thuận lợi nên nửa đầu năm bạn chịu áp lực khá lớn về kinh tế. Các khoản chi tiêu và những chi phí lớn khiến Cự Giải đau đầu và dễ gặp rắc rối. Chỉ đến nửa cuối năm thình hành này mới cải thiện vì bạn bắt đầu suy nghĩ lạc quan hơn. Chủ động tìm ra cách để thoát khỏi khủng hoảng kinh tế giúp tiền bạc cũng tăng lên đáng kể.

3/ Sức khỏe

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo Tử vi năm 2019 của Cự Giải thì sức khỏe của cung hoàng đạo này cũng chịu ảnh hưởng của Thủy nghịch hành và sao Hỏa nên trở nên dễ cáu kỉnh. Hơn nữa, tâm trạng không tốt ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của Cự Giải trong năm 2019 này. Do đó, bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe thì Cự Giải cũng nên để ý điều chỉnh các mối quan hệ, nếu ai đó hiểu lầm bạn trong quá khứ thì nên hòa giải.

4/ Tình cảm

Lá số tử vi cho thấy năm nay khá nhiều Cự Giải kết hôn vội vàng, mùa quáng để làm hài lòng những người lớn tuối vì bị hối thúc quá nhiều. Tuy nhiên, việc kết hôn vội vàng rất dễ đem lại trái đắng cho cung hoàng đạo này.

Với những đôi đang yêu thì cảm xúc có phần phai nhạt đi ít nhiều vì Cự Giải quá mải cuốn theo công việc. Đây không phải tín hiệu tốt cho một cuộc tình nên bạn nên chủ động điều chỉnh để tránh tình yêu tan vỡ.

Công Cụ Tử Vi