Tử vi năm 2019 chính xác, đầy đủ cho người tuổi Hợi - Cách hóa giải vận đen

Năm 2019 - Kỷ Hơi đang đến gần khiến nhiều người băn khoăn không biết vận trình, sức khỏe, tài lộc trong năm tới của bản thân sẽ ra sao. Trong bài viết này, hãy cùng xem tử vi năm 2019 của người tuổi Hợi nhé.

Năm 2019 – năm Kỷ Hợi là năm tuổi của những người cầm tinh con lợn (con heo). Do đó, nếu xét trên vận trình tổng quan thì e rằng người tuổi này sẽ phải gánh chịu một vài tổn thất không đáng có.

Tuy nhiên, trong cái rủi vẫn có cái may nên họ có thể sớm đón nhận những việc vui lớn trong đời như kết hôn với người mình thương, chuyển việc mới tốt hơn hoặc tay trắng gây dựng cơ đồ. Nhìn chung, trong năm tuổi thì vận hạn có nhưng việc tốt sẽ nhiều hơn việc xấu. Nếu khéo léo thì hung hại sẽ được chuyển hóa thành cát tường vào thời điểm cuối năm.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Tử vi năm 2019 của người tuổi Hợi

Năm 2019 là một năm khá biến động và bấp bênh với người tuổi Hợi. Họ có thể sẽ phải hứng chịu khẩu thiệt, thị phi vì bị tiểu nhân hãm hại. Do đó, cần tuyệt đối cẩn trọng trong giao tiếp, chú ý khi tiếp xúc giao lưu với người khác, đặc biệt là với cộng sự và bậc bề trên. Những con giáp tuổi Hợi đang nắm chức vụ quan trọng trong công ty thì cần chú ý nhiều hơn nữa tới các mối quan hệ làm ăn. Hãy quản lý tốt nhân viên của mình, suy xét kỹ khi giao những việc quan trọng để tránh bị “đâm sau lưng” bất ngờ.

Riêng với người làm kinh doanh tự do thì có sẽ có sự khởi sắc bất ngờ, giúp sự nghiệp thăng hoa theo chiều hướng tốt. Tuy nhiên, do năm 2019 khá bấp bệnh với tuổi này nên cần hạn chế đầu tư quá đà vào các dự án mới mẻ để tránh gặp phải những điều không may, thậm chí là những tổn thất đáng sợ.

Về tài vận thì những người tuổi Hợi trong năm 2019 có tài vận khá bình ổn và tiến triển đều đặn. Họ không thu về quá nhiều nhưng cũng không thiếu thốn. Điều tiên quyết là nên chú tâm và dồn lực vào các dự án trọng điểm của nghề chính, không dàn trải quá nhiều, không đầu tư vào các hạng mục lạ, hạng mục đầu tư có nguồn vốn quá lớn.

2/ Cách hóa giải đen đủi trong năm 2019 cho người tuổi Hợi

Vận số 12 con giáp chỉ ra rằng cách hóa giải đen đủi trong năm 2019 tốt nhất cho người cầm tinh con lợn là chuyển nhà hoặc trang trí lại nội thất. Trong công việc, nếu cảm thấy bức bối ở chỗ làm việc mà không thể tìm được môi trường mới phù hợp, lương bổng cao hơn thì có thể xin đổi chi nhánh để phá bỏ cục diện xấu do việc phạm Thái Tuế gây ra.

Ngoài ra, khi xảy ra bất kỳ diễn biến bất ngờ gì thì thay vì lo lắng, nảy sinh tâm lý bất ổn hãy chuẩn bị tâm lý từ trước để điều chỉnh tâm thế phù hợp. Ví dụ nếu gặp những tình huống tồi tệ như chia tay, thất bại trong công việc… thì hãy tĩnh tâm nghĩ lại những gì mình đang có để dễ dàng chấp nhận sự thật và hài lòng với bản thân. Hãy yên tâm vì nhờ có phúc tinh cao chiếu nên nhìn chung sự nghiệp và tài vận của các con giáp tuổi Hợi vẫn sẽ có sự thăng hoa nhất định trong năm tới.

 

Công Cụ Tử Vi