TỬ VI HÀNG NGÀY: Tháng 11 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO SẼ NHƯ THẾ NÀO?

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) Hôm nay là một ngày may mắn với Bạch Dương khi những việc tốt mà bạn làm trong tháng trước thì đầu tháng này, chính xác là ngày hôm nay bạn sẽ nhận được trái ngọt. Bạn sẽ có một món quà bất ngờ đến từ một người bạn phương xa. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú trọng đến sức khỏe, đừng để lượng công việc quá tải làm bạn phải đuối sức nhé.  Tối nay bạn nên ra ngoài hẹn hò với nửa kia, hoặc nếu bạn độc thân và đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên mạnh dạn tỏ tình, cơ hội thành công cao lắm đấy nhé.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hôm nay là một ngày may mắn với Bạch Dương.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) Nếu bạn là người bướng bỉnh và hay tỏ thái độ thì nên tập dần nhé, điều đó sẽ gây rắc rối cho bạn không chỉ ngày hôm nay đâu mà còn trong thời gian dài đấy. Tử vi hàng ngày của bạn cho thấy cơ thể bạn đang chây lười, hãy thức tỉnh nó bằng cách tập thể dục nào, bài tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng cũng sẽ khiến bạn tỉnh táo hơn rất nhiều. Hôm nay nhớ cẩn thận chuyện xe cộ bạn nhé, té xe không vui lắm đâu.

3. Song Tử (21/5 - 21/6) Tuy bạn và nửa ấy đang trong thời gian nồng nhiệt, nhưng cũng đừng vì thế mà trễ nải công việc nhé, không kịp deadline là sếp không hài lòng đâu.  Ngoài ra, nếu Song Tử muốn mọi việc yên ổn nơi chốn công sở thị phi thì nên giải quyết  những vấn đề nhỏ nhặt với đồng nghiệp nhé, đừng để khi nó trở thành ngọn lửa bùng cháy thì bình cứu hỏa cũng không dập được đâu.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) Tử vi hôm nay cho thấy thì đây là một ngày cực kì bay bổng của Cự Giải, bạn nên tận dụng mà sáng tác thật nhiều thơ, nhạc hoặc viết lách những thứ bạn muốn. Hôm nay công việc của Cua Nhỏ cũng sẽ rất thuận lợi, có vẻ thần may mắn đang mỉm cười với cự giải sau tháng 10 tăm tối nhỉ. Cự Giải cũng nên chăm sóc bản thân mình chứ đừng có mà lo cho mọi người quá mà quên đi sức khỏe của mình nhé. Bạn nên ra ngoài và đi chơi đi nhé, đừng nên suốt ngày cứ vùi đầu vào công việc như thế, hôm nay là thứ 6 rồi mà.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8) Hôm nay là một ngày đau đầu về tiền bạc của Sư Tử, Tử vi hôm nay của Sư tử cho thấy bạn không nên đầu tư tiền bạc vào các kênh mạo hiểm. Ngoài ra bạn cần nên kiềm chế cảm xúc của bản thân vì không phải ai cũng rộng lượng bỏ qua những lần bạn nổi cáu vô cớ với họ đâu.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hôm nay Kim Ngưu nhớ cẩn thận chuyện xe cộ nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9) Trái ngược với Sư Tử, Xử Nữ nên mạnh dạn đầu tư tiền bạc để sinh lời. Tử vi hàng ngày cho thấy thứ 6 ngày 1/11 là ngày phát tài phát lộc của bạn đó, đừng nên bỏ qua nhé. Ngoài ra thì công việc của bạn khá ổn định, không có chiều hướng xấu đi nên đừng lo lắng quá nhé. Tối nay bạn nên ra ngoài với nửa kia để ăn giải khuây sau 1 tuần làm việc mệt nghỉ bạn nhé.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) Thiên Bình đang có vấn đề về chuyện tình cảm một chút, nhưng tối nay mọi việc sẽ ổn thôi, đừng quá lo lắng nhé. Nếu ai đó hỏi bạn khi nào cưới, hãy bảo họ rằng “ bạn sẽ cưới khi nào bạn muốn” đừng để những lời nói đó làm nặng lòng mà ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe nhé.  Hôm nay là một ngày làm việc khá mệt nhọc với bạn nhưng không hiệu quả mấy, thử dừng lại và tặng cho mình một bữa ăn ngon xem nào, biết đâu bạn lại vui lên và có cảm hứng làm việc thì sao. À, nhớ giữ sức khỏe và bổ sung thêm vitamin nhé, bạn đang suy nhược lắm rồi đấy.

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11) Hôm nay hãy thử ra ngoài hâm nóng tình yêu thử bạn nhé, đừng vì quá bận rộn mà để tình yêu của mình nguội lạnh. Hôm nay công việc của bạn không quá nhiều vì vậy hãy cố gắng xong hết trong ngày đừng để dây dưa qua cuối tuần kẻo mất ngày nghỉ nhé, ngoài ra, bạn cũng cần nên đề phòng cao độ kẻo bị kẻ tiểu nhân nơi công sở hãm hại bạn nhé.  Tử vi hằng ngày nói rằng “ bạn sẽ nhận được món quà tình yêu từ nửa kia đó”. 9. Nhân Mã (22/11 - 22/12) Phương diện tài chính của bạn hôm nay rất ổn định, bạn nên cẩn thận chuyện chi tiêu bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên mở lòng mình ra để kết bạn nhiều hơn, cuộc sống sẽ bớt tẻ nhạt hơn rất nhiều đó.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) Hôm nay là ngày của đại diễn giả Ma Kết, bạn khiến mọi người thán phục vì tài ăn nói trước đám đông của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong một số mối quan hệ bạn bè để đừng bị lợi dụng bạn nhé. 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) Hôm nay có lẽ là một ngày mà Bảo Bình phải đau đầu về tài chính và công việc rất nhiều bởi lẽ mọi việc dường như chống lại Bảo Bình rất nhiều. Tử vi ngày hôm nay của Bảo Bình không tốt lắm, nhưng cuối ngày mọi việc sẽ dần đi vào ổn định. Cố lên nhé Bảo Bình.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) Song Ngư hôm nay đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên vì tính kỷ luật và sự hoàn thành cao trong công việc dù có bị hãm hại hay đố kị đến đâu của đồng nghiệp. Tối nay Song Ngư nên tự thưởng cho bản thân bằng một bữa ăn thật ngon và một bản nhạc nhẹ Ngư Ngư nhé. Đừng quên hỏi thăm người thân Tiểu Ngư nha.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Song Ngư hôm nay đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên vì tính kỷ luật và sự hoàn thành cao trong công việc

Công Cụ Tử Vi