Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo và lời khuyên hữu ích về tình yêu, tài lộc cho năm 2019 (Phần 1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao trong năm Kỉ Hợi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Năm 2019 may mắn sẽ giúp Bạch Dương rút ngắn khoảng cách hướng tới mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên về tài chính có một xíu rắc rối nhỏ, bạn cần cẩn thận khi đưa ra quyết định, tránh đầu tư nhằm vào một công việc. Khoảng thời gian đầu năm từ tháng 1-3, Bạch Dương nên hạn chế bắt đầu công việc hay kế hoạch mới trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm gia đình và bạn bè cũng như người yêu của Kim Ngưu trong năm 2019 có nhiều thay đổi theo chiều hướng tốt. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu đấy.

Tuy nhiên theo như tử vi thì Kim Ngưu nên chú ý đến các đồ dùng của mình nhất là thiết bị điện tử vì có thể sẽ bị hư hỏng bất ngờ. Năm 2019 để đạt được thành công mong muốn thì Kim Ngưu phải không ngừng nổ lực và chăm chỉ làm việc hơn. Đừng lơ lửng thả hồn trên trời nữa Kim Ngưu nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những mục tiêu và tham vọng được ấp ủ trong suốt thời gian vừa qua thì năm mới 2019 là thời điểm thích hợp để Song Tử theo đuổi giấc mơ. Bám sát thực tế và vận dụng kỹ năng của mình đồng thời nhận sự trợ giúp từ bạn bè và người thân, tất cả sẽ có ích cho công việc của bạn đấy.

Lời khuyên dành cho Song Tử đó chính là học cách kiên nhẫn trong công việc vì nó là chìa khóa giúp bạn thành công trong tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm mới 2019 là lúc Cự Giải phải rời bỏ lớp vỏ nhút nhát và sợ sệt của mình để tìm ra thế giới bên ngoài, thử va chạm và cọ xát để chứng tỏ bản thân và kỹ năng của mình. Bạn không nên lúc nào cũng quan tâm tới việc người ta có thích mình làm việc này hay không, hãy sống đúng theo những gì bạn mong muốn và tưởng tượng. Theo tử vi, năm mới Cự Giải sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến giao tiếp vì vậy hãy nên cẩn thận lời nói của mình nhé!

Năm 2019 sẽ là thời điểm không thích hợp để bạn lên kế hoạch đi du lịch vì có thể bạn sẽ gặp phải các vấn đề cãi vả lặt vặt với bạn đồng hành đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năm 2019 sẽ là một năm êm ã và thanh bình cho những người thuộc cung Sư Tử. Sẽ có những cơ hội và cánh cửa mở ra để bạn thử sức mình ở mọi lĩnh vực. Tình cảm năm nay sẽ có nhiều chuyển biến tốt là điểm sáng nhất trong cuộc đời của Sư Tử.

Lời khuyên chân thành cho Sư Tử là đừng nên có thái độ kiêu ngạo khi xử lý công việc vì nó có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Hãy học cách cư xử khiêm nhường và lịch sự để được lòng của mọi người xung quanh hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một năm đầy niềm vui và may mắn đang đợi chờ các chàng trai, cô gái cung Xử Nữ ở phía trước. “Điểm sáng” trong suốt thời gian này có thể là tình cảm bạn bè và đời sống xã hội. Thêm 1 tuổi dường như Xử Nữ cũng trở nên chín chắc và trưởng thành hơn.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy cẩn thận tiền bạc và nên cẩn thận khi giao tiếp hoặc kết bạn với những người thuộc cung Kim Ngưu, Ma Kết và cả Xử Nữ khác nữa.

Phần tiếp: Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo và lời khuyên hữu ích về tình yêu, tài lộc cho năm 2019 (Phần 2)

Công Cụ Tử Vi