Tử vi 2019 cho người tuổi Dần: chi tiết về đường sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe

Đối với những người tuổi Dần năm 2019, sự nghiệp, tài lộc, đường tình duyên,…sẽ tiến triển như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây và tìm hiểu về điều này ngay nhé.

Năm 2018 sắp qua đi, đón chào một năm mới với nhiều thay đổi theo từng vận mệnh của từng con giáp. Với người tuổi Dần, đây là năm bản mệnh có vận trình tươi sáng, gặp nhiều may mắn xong nếu không biết giữ mình, sẽ dễ thất bại do bản mệnh năm nay nằm giữa ranh giới 2 cục diện Cát – Hung, giữa Nhị hợp cục với Phá Thái Tuế. Trong năm, cần phải hết sức cẩn thận, tránh làm những chuyện trái pháp luật.

Sự nghiệp người tuổi Dần:

Sự nghiệp của con giáp này trong năm 2019 về cơ bản khá hanh thông. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của sao xấu rất có thể khiến cho người tuổi Dần gặp điều phiền toái vào cuối năm. Do đó, cần phải hết sức cẩn trọng trong cách xử sự, phát ngôn để giảm bớt chuyện xấu xảy đến. Trong công việc, cần phải kiên nhẫn. Nếu công việc bạn của bạn không tốt, không mấy thuận lợi, bạn nên xem xét việc nghỉ việc có lợi hay không, hợp lý hay không.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tử vi người tuổi Dần 2019

Về tài lộc, năm tới sẽ là một năm không nhiều tài lộc đối với bạn. Nếu bạn không cố gắng nỗ lực vươn lên, ắt sẽ gặp nhiều khổ đau. Cuộc sống sau này của bạn có tốt đẹp hay không chính là do sự nỗ lực ở thời điểm hiện tại của bạn. Trong năm 2019, bạn có thiên hướng thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài ví dụ như hoa hồng hay việc làm thêm. Đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh, hợp tác sẽ có khá nhiều triển vọng phát triển.

Tình duyên người tuổi Dần:

Nếu đường tài lộc không mấy khả quan thì đường tình duyên của người tuổi Dần lại rất vượng. Trong năm tới, nhờ có ảnh hưởng của sao tốt mà bạn có được đào hoa sát. Nếu bạn là người đã lập gia đình, bạn sẽ dễ gặp phải tiết đào hoa. Đó có thể là đùa vui nhưng nếu không biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, bạn rất dễ phạm vào cuộc tình tay ba. Điều này khiến cho tình cảm gia đình bạn bị sứt mẻ.

Nếu bạn là người độc thân, năm tới sẽ là một năm tốt cho bạn. Bạn có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ với những người mới, từ đó tìm ra người bạn đời lý tưởng của chính mình.

Sức khỏe người tuổi Dần:

Sức khỏe của người tuổi Dần năm 2019 ở mức độ vừa phải. Sự áp lực trong công việc có thể khiến cho gan thận, tỳ vị của bạn bị tổn thương. Bạn cần phải biết cách cân bằng cuộc sống, có như vậy mới có thể có được sức khỏe dài lâu.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Dần cần chú ý sức khỏe, cân bằng cuộc sống

Vì chịu nhiều sự ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế nên tinh thần người tuổi Dần bị tác động mạnh, là nguyên nhân chính khiến cho sức đề kháng bị giảm sút, tăng nguy cơ bệnh tật, ốm đau. Tuy nhiên, cũng may mắn là trong năm có sự xuất hiện của Nhị Hợp quý nhân che chở, giúp tuổi Dần có ốm đau cũng mau khỏe bệnh.

Với những thông tin tử vi người tuổi Dần bài viết chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ có ích cho bạn đọc.

 

Công Cụ Tử Vi