TỬ VI 12 CON GIÁP NGÀY MAI: NGÀY 12/11/2019 TUỔI TUẤT GẶP THỊ PHI, TUỔI SỬU THUẬN LỢI TRONG CÔNG VIỆC.

Tử vi 12 con giáp ngày mai báo hiệu tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc không suôn sẻ, bị ảnh hưởng xấu bởi Kiếp Tài nên công việc ngày mai của tuổi Tý không được thuận lợi, thậm chí còn bị cấp trên hoặc cấp dưới chỉ trích và bàn tán ra vào. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh tham gia vào các cuộc nói xấu hoặc các chuyện thị phi để tránh bị vướng vào những tin đồn thất thiệt không hay.

Mai là ngày làm việc khá thuận lợi của người tuổi Sửu tất cả đều nhờ vào Tam Hội phù trợ. Công việc có thể bị trục trặc một chút nhưng chỉ cần bạn mở lời với đồng nghiệp hoặc cấp trên thì sẽ được hỗ trợ hết mình. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần chi tiêu cẩn thận kẻo cuối ngày quá lố thì lại khổ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Sửu cần chi tiêu cẩn thận.

Mai là ngày tuổi Dần đối diện với sự lo lắng mệt mỏi, lòng dạ cứ bồn chồn kiến cho người tuổi Dần không tập trung làm được bất cứ việc gì. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến công việc để tránh ảnh hưởng đến tiến độ của đội mình. Ngoài ra, tử vi 12 con giáp ngày mai chỉ ra rằng Thổ - Mộc xung khắc, bạn nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói để tránh rạn nứt mối quan hệ tình cảm.

Mai là ngày bạn cần mở rộng kết giao với nhiều mối quan hệ ngoài xã hội, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn thăng quan tiến chức sau này, hoặc ít nhất là có những mối làm ăn ngon trong công việc. Tuy nhiên, có kết bạn thì nhớ chọn lọc và nhìn thật kĩ kẻo tiểu nhân hãm hại bất ngờ. Còn một việc đó là, dù bất kì mối quan hệ nào đối phương đã không trân trọng thì không nên níu giữ, chỉ tổ thiệt thân.

Mai sẽ là một ngày khá kì quặc đối với người tuổi Thìn khi những người xung quanh chẳng ai hiểu bạn, thậm chí là gia đình và nửa kia của bạn. Điều bạn cần làm là “làm nhiều hơn nói/ khi có thành quả/ tự khắc chứng nhận”. Công việc, học hành không có gì bất trắc, chỉ có điều chú ý sức khỏe, thường xuyên vận động để tránh cơ thể ù lì.

Mai là một ngày khá tốt đối với người tuổi tị, tử vi 12 con giáp ngày mai báo rằng bạn sẽ có một ngày làm việc hoàn hảo, ghi điểm trong mắt mọi người và kết thúc bằng một cái hẹn lãng mạn vào cuối ngày.

Ngày mai sẽ là một ngày tài lộc đối với người tuổi Ngọ, khi mà những khoản đầu tư của bạn bắt đầu sinh lời rồi. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực từ bạn bè và người thân, không khác gì hổ mọc thêm cánh, nhớ hãy đưa ra quyết định thật quyết đoán trong ngày mai bạn nhé.

Do Lục Hình xung nên tuổi Mùi gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm vào ngày mai, tuổi Mùi nên hạn chế trêu đùa người khác quá trớn kẻo hối hận không kịp. Ngoài ra thì tuổi Mùi cũng nên tập trung nhiều hơn cho chuyện chăm sóc sức khỏe thay vì cứ tiêu pha vào những việc linh tinh.

Chính Ấn tạo nên một ngày mai cho tuổi Thân tuy vất vả nhưng lại cực kỳ thành công, bạn chỉ cần cố gắng tới cuối ngày mọi việc sẽ được đền đáp ổn thỏa nhé. Mai vận đào hoa lại tiến đến với tuổi Thân khiến tuổi này hơi e dè, ngại ngùng một chút, hãy mạnh dạn tìm kiếm tình yêu của mình nào.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Mai được xem là ngày thị phi đối với tuổi Tuất.

Tam hợp giúp cho tình duyên của bạn ngày mai khá suôn sẻ, người bạn thầm thương trộm nhớ đã bắt đầu biết đến bạn, quan tâm bạn nhiều hơn. Công việc trong ngày mai khá bình thường, tuy nhiên người tuổi Dậu nên có những quyết định đột phá hơn để có những bước tiến cao hơn trong công việc.

Trong mọi hoàn cảnh bạn nên giữ cái đầu thật lạnh, đừng quá nóng nảy giải quyết một việc gì đó rất dễ mắc bẫy tiểu nhân. Mai được xem là ngày thị phi đối với tuổi Tuất, do đó không nên tham gia vào những chuyện không thuộc quyền hạn của mình.

Tam Hợp cho bạn sự gắn kết với người bạn đời nhiều hơn, mai là một ngày công việc khá dày đặc và áp lực nên đừng ngại chia sẻ với người bạn đời của mình để nhận thêm nhiều lời khuyên bạn nhé.

Công Cụ Tử Vi