Tránh xa top 3 con giáp nam hay ghen tuông mù quáng

Liên tục những bi kịch xảy ra do ghen tuông khiến nhiều người không khỏi băn khoăn liệu có cách nào nhận diện người ghen tuông không? Theo các chuyên gia trong lĩnh vực tử vi, tướng số là có. Chị em nên tránh xa những con giáp nam dễ bị ghen tuông làm mờ mắt này.

Ai cũng biết ghen tuông thái quá là không tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể không chế cảm xúc của mình. Đặc biệt là với những con giáp nam có "tố chất" ghen điên cuồng, ghen bất chấp lý lẽ dưới đây.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuổi Thân

Bạn đang bị chàng trai tuổi Thân “mê hoặc” bởi một tình yêu ngọt ngào? Liệu bạn có nhận thấy rằng tình cảm mà chàng dành cho bạn có phần thái quá?

Lá số tử vi cho thấy người tuổi Thân luôn khát khao được yêu thương. Họ luôn muốn chìm đắm trong những cảm giác thú vị, mới mẻ mà tình yêu mang lại. Chàng tuổi Thân nếu phải ở một mình sẽ cảm thấy rất buồn chán. Do đó, họ có thể “quấn quýt” bên cạnh người mình yêu mỗi lúc, mỗi nơi. Thậm chí, khi người ấy có việc ra ngoài, chàng cũng muốn được “bám đuôi”. Nếu phải ở nhà thì chàng sẽ liên tục gọi điện cho người yêu để hỏi chuyện không ngừng.

Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó. Nhiều chàng trai tuổi thân có thể trở nên “điên cuồng” vì tình yêu. Họ ghen tuông, muốn kiểm soát, thậm chí bất chấp tất cả để bám theo người yêu.

Tuổi Dần

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nam tuổi Dần có tính chiếm hữu mạnh. Trong tình yêu, họ cũng thường bộc lộ tính cách bá đạo của mình. Dù đi đâu, làm gì, chỉ cần ở cạnh người con gái mình yêu thì đàn ông tuổi Dần đều phát đi một thông điệp ngầm nhưng rõ ràng rằng cô gái đang đi bên cạnh tôi chính là vật sở hữu của tôi và không ai có quyền tiếp cận.

Với họ, không có tình cảm bạn bè, đồng nghiệp nào hết. Bất kể người đàn ông nào xuất hiện bên cạnh người yêu mình đều có ý đồ không tốt. Do đó, họ luôn kiểm soát người yêu vô cùng chặt chẽ. Thậm chí, ghen tuông điên cuồng, khiến người yêu phải nghẹt thở vì gen.

Tuổi Tỵ

Nam tuổi Tụ là chúa hay ghen. Bình thường họ độc lập, tự tin bao nhiêu thì khi yêu lại ghen tuông mù quáng bấy nhiêu. Thậm chí, những anh chàng tuổi Tỵ sẵn sàng yêu cầu người yêu cắt đứt mọi mối quan hệ với những người bạn khác giới. Họ hạn chế người yêu tiếp xúc tối đa với người khác phái một cách tối đa.

Vì quá ghen tuông, tự cho mình là đúng nên người yêu của những anh chàng tuổi Tỵ thường không cảm thấy được tôn trọng. Đẩy tình yêu đến bờ vực tan vỡ.

 

Công Cụ Tử Vi