Top 3 con giáp được thần tình yêu phù hộ thoát kiếp FA trong năm 2019

 

Năm 2019 sẽ là một năm tình duyên phơi phới với những con giáp dưới đây. Nhờ sự phù hộ của thần tình yêu mà ai đã tìm được 1 nửa của mình thì tình cảm sẽ thêm phần bền chặt còn ai vẫn đang độc thân chắc chắn sẽ thoát kiếp FA. Cùng xem bạn có nằm trong top 3 con giáp may mắn này không nhé.

Tuổi Thìn

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tử vi 2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi thìn sẽ có những đột phá bất ngờ về tình cảm. Cụ thể, cung hôn nhân của tuổi này xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh mang đến những trải nghiệm thú vị về tình yêu, hôn nhân.

Đặc biệt, cát tinh này có thể thúc đẩy nhân duyên cát lành, khiến cho từng lời nói, hành động hay biểu cảm của người tuổi Thìn đều tạo lên sức hút mãnh liệt với người khác giới. Trong năm 2019, tuổi Thìn còn được cát tinh Long Đức soi chiếu giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng nhân duyên với người khách giới, giúp người độc thân sớm thoát kiếp FA.

Tuổi Tý

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm 2019 cũng là năm tình duyên của người tuổi Tý “nở rộ”. Lý do là bởi tuổi này được Thiên Ất quý nhân nâng đỡ giúp nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, con giáo này cũng cần lưu ý là người mình thích chưa chắc đã là người phù hợp. Do đó, bản mệnh cần dành thêm nhiều thời gian tìm hiểu, quan sát cả về nhân cách, quan điểm sống, gia đình của đối phương để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tử vi 12 con giáp năm 2019 cũng cho thấy những người tuổi Tý đã có nơi có chốn dễ chịu sức ép của Hàm Trì khiến hôn nhân phải đối mặt với sóng gió. May mắn là sự giúp đỡ của Thiên Ất quý nhân sẽ phần nào xua tan đào hoa xấu để hóa giải những không may trong cuộc sống lứa đôi.

Tuổi Mão

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong năm 2019 người tuổi Mão sẽ được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối. Nhờ quý nhân Tam Hợp mà người độc thân sẽ vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được tình yêu đích thực. Tuy nhiên, tình duyên nở rộ cũng không đảm bảo là người tuổi Mão sẽ có một kết thúc viên mãn. Bởi việc cưới hỏi của tuổi này có dấu hiệu bị ngăn cản từ phía gia đình.

Do đó, nếu tìm được người tâm đầu ý hợp thì cũng đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Thay vào đó hãy tìm hiểu thật kỹ vấn đề trước khi hành động để tránh phải tiến thoái lưỡng nan giữa tình yêu và tình cảm gia đình. Riêng với người tuổi Mão đã có gia đình thì năm 2019 là một năm đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn….

Công Cụ Tử Vi