Top 3 con giáp có bề ngoài hiền lại nhưng lòng dạ toan tính khó lường

Những cô nàng tuổi Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Ngọ có bề ngoài hiền lành, có vẻ nhu nhược. Tuy nhiên, nội tâm của họ lại khó đoán, không phải dạng vừa. Do đó, nếu chỉ nhìn bề ngoài để phán đoán, bạn rất dễ rước họa vào thân gương mặt "hiền lành" ấy.

Phụ nữ tuổi Tỵ nổi tiếng thông minh, khôn khéo và có gan làm giàu. Vì sớm lăn lộn chốn thương trường nên Tỵ đã gặp qua rất nhiều kiểu người, đối mặt với nhiều lần thất bại vì bị tiểu nhân hãm hại, ngáng chân. Do đó, dù có gương mặt hiền lành đến mức nào thì Tỵ vẫn sớm trở thành người có nội tâm “sâu không lường được”.

Nàng đủ tinh tế để nhận ra ai thật tâm đối đãi với mình và ai là người đang sống hai mặt. Người sống thật, sống tốt sẽ được Tỵ hết lòng quan tâm, giúp đỡ. Ngược lại nếu thấy gương mặt Tỵ hiền lành mà bắt nạt, lợi dụng thì con giáp này sẽ đáp trả quyết liệt đến mức đáng sợ.

Vậy nên, nếu không thực lòng muốn làm bạn với Tỵ thì tốt nhất cũng đừng cố gắng toan tính. Bởi một khi đã nổi cơn thịnh nộ con giáp này sẽ bất chấp tất cả.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhiều khi vì lợi ích của mình Dậu sẵn sàng giẫm đạp lên quyền lợi của người khác. Khi đã muốn điều gì thì họ sẽ bất chấp hậu quả để đạt được. Bản tính ích kỷ của Dậu làm không ít người thương tổn, đau đớn. Ngay cả gia đình của con giáp này cũng vậy. Do đó, với phụ nữ tuổi Dâu, chúng ta không nên xem mặt để đoán người.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Vì muốn đua đòi cho bằng bạn bằng bè người này cả gan làm mọi cách để có tiền. Hơn nữa, vì sợ phải chịu trách nhiệm với những sai lầm mình gây ra, cô nàng tuổi Ngọ sẵn sàng vu vạ cho người khác. Do đó, nếu chỉ nhìn vào gương mặt thì người xung quanh rất dễ bị phụ nữ tuổi Ngọ lừa, thậm chí phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Công Cụ Tử Vi