Tình duyên của 12 con giáp năm 2019

Nói đến tử vi con giáp, không thể không nhắc đến phương diện tình duyên. Trong năm Kỷ Hợi, tình duyên của 12 con giáp ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới dây.

1. Tuổi Tý:

Tình duyên tuổi Tý năm 2019 có sự vui buồn đan xen, vận khí lúc thăng lúc trầm bất định. Đây không phải là năm đào hoa của con giáp nên đường tình duyên cũng không mấy khởi sắc, dễ gặp nhiều thị phi, mệt mỏi, phiền não về tình cảm.

2. Tuổi Sửu:

Vận đào hoa đối với người tuổi Sửu năm Kỷ Hợi cũng không quá vượng. Với nam mệnh có chút tia hy vọng. Bản mệnh có cơ hội tìm được người thương nhiều hơn nữ mệnh. Nên chủ động trong chuyện tình cảm để có thể tiến tới.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đường tình duyên người tuổi Sửu không quá vượng

3. Tuổi Dần:

Tình duyên của người tuổi Dần có nhiều thăng trầm. Nhờ song Dần Hợi lâm Nhị Hợp nên nhân duyên cũng không đến nỗi tồi. Nam mệnh có vận đào hoa khá vượng, dễ nhờ mối quan hệ với các trưởng bối mà tìm được tình yêu.

4. Tuổi Mão:

Có lẽ, trong số các con giáp trước, tuổi Mão là người có đường tình duyên đẹp, nhiều hỷ sự, tin vui liên tiếp. Dù là người độc thân hay người đã có gia đình đều ngập tràn hạnh phúc.

5. Tuổi Thìn:

Mặc dù trong sự nghiệp gặp phải kiếp tài nhưng trong tình duyên lại may mắn có được Hồng Loan trợ đào hoa. Nhờ có sự giúp đỡ của anh em bạn bè nên người tuổi Thìn có cơ hội gặp nhiều người khác phái, cơ hội tìm kiếm nửa kia cũng nhiều hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Tuy được Hợi Thủy lộ xuất Thương quan, mang đến đào hoa song Tỵ Hợi xung khắc nên đường tình duyên của người tuổi Tỵ gặp phải nhiều trắc trở. Đường tình duyên bất ổn, sự ghen tuông mù quáng khiến cho tình yêu hôn nhân bế tắc.

7. Tuổi Ngọ:

Năm 2019 là năm khá thuận lợi về đường tình duyên với người tuổi Ngọ. Mặc dù không quá xuất sắc song gia đạo bình ổn, giúp cho đường tình duyên tiến triển cũng có phần khởi sắc, tốt đẹp.

8. Tuổi Mùi:

Nếu bạn là người độc thân, cơ hội tìm được nửa kia trong năm tới của bạn sẽ xuất hiện. Nhờ quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, mối nhân duyên của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Nhiều cặp đôi dễ tính đến chuyện hôn nhân. 

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm 2019 là năm nhân duyên khá tuyệt vời với người tuổi Mùi

9. Tuổi Thân:

Vận đào hoa người tuổi Thân trong năm Hợi không được lý tưởng cho lắm, cơ hội tìm kiếm nửa phù hợp cho mình cũng khó. Nam mệnh có phần may mắn hơn nữ mệnh song cũng cần phải phá vỡ được rào cản thì mới có thể nắm bắt cơ hội.

10. Tuổi Dậu:

Vừa có vận đào hoa kém sắc lại thêm phần Phá Toái tạo nên gánh nặng tình duyên không mấy lý tưởng. Không nên có những quyết định tùy hứng, thiếu lý trí, dễ hối hận về sau, đặc biệt là nữ mệnh.

11. Tuổi Tuất:

Đường tình duyên của người tuổi Tuất đứng trước nhiều sự thay đổi quan trọng. Những người độc thân vượng đào hoa, có nhiều lựa chọn nên khó đưa ra quyết định, dễ khiến đánh mất cơ hội.

Với những người đã kết hôn dễ thấy tình cảm nguội lạnh, tạo cơ hội kẻ thứ ba xuất hiện. Cần dành thời gian chia sẻ, quan tâm nhau nhiều hơn, không nên để tình cảm chết dần theo năm tháng.

12. Tuổi Hợi:

Vì là năm tuổi của mình nên những người tuổi Hợi cũng có nhân duyên không được suôn sẻ. Dù cho có yêu đương đến mấy cũng không thể tới đích, hạnh phúc bị đe dọa. Nữ tuổi Hợi dễ gặp người có tính tình cố chấp, thích quản lý người khác.

Trên đây là tổng quan về đường tình duyên của 12 con giáp năm 2019, mong rằng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

 

Công Cụ Tử Vi