Sinh con năm 2019 vào tháng nào là tốt nhất giúp con thông minh, hoạt bát?

 

Năm 2019 được ví là năm con heo vàng. Có rất nhiều cặp vợ chồng muốn sinh con vào năm này nhưng liệu bạn có biết nên sinh con vào tháng mấy là tốt nhất hay không?

Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao có những người cùng tuổi sinh cùng năm với mình, chỉ khác tháng sinh nhưng lại có số phận khác biệt. Có người thì tốt số hơn mình nhưng cũng có người thì xấu số hơn mình. Đó là bởi mỗi người khi sinh khác nhau dù chỉ là giờ hay ngày, hay tháng thôi cũng đã có những số phận không giống nhau. Vậy, khi sinh con vào năm 2019, nên sinh con vào tháng nào là tốt nhất?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Sinh con vào tháng nào trong năm 2019 là tốt nhất?

Năm 2019 là năm con gì mệnh gì?

Nếu bạn là người chú trọng vào phong thủy, thuyết âm dương, hẳn bạn cũng có thể biết được năm 2019 là năm con gì. Tuy nhiên không phải ai cũng rõ người sinh năm 2019 thuộc mệnh gì.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi hay năm con lợn. Đây là năm được mọi người ví là năm con heo vàng. Những người sinh ra vào năm này thuộc mệnh mộc – Bình Địa Mộc. Theo thuyết ngũ hành, Thủy sinh Mộc tức nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển. Chính vì thế cho nên, nếu bố mẹ là mệnh thủy sinh con năm 2019 mệnh mộc thì chắc chắn sẽ rất đại cát đại lợi. Sự kết hợp này của 2 mệnh sẽ giúp cho đường tài lộc của cha mẹ phát triển, sinh khí tốt cho con. Mọi điều tốt lành sẽ đều đến với cha mẹ và con cái, không ngừng sinh sôi và nảy nở.

Nên sinh con vào tháng nào năm 2019 là tốt?

Việc sinh con có được hưởng sự tốt đẹp hay không không chỉ phụ thuộc vào ngũ hành bản mệnh và can chi của cha, mẹ, con mà còn phụ thuộc bởi tháng sinh. Ví dụ như bạn thuộc mệnh Thủy thì nên sinh vào mùa đông (tháng 10, 12) hoặc nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì nên sinh con vào mùa hạ (tháng 6, tháng 7).  Vậy, con mệnh Mộc, nên sinh con vào tháng nào là tốt?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tháng sinh tốt sẽ tốt cho cả con và cả bố mẹ

Đối với những bé sẽ được sinh ra trong năm 2019, những tháng tốt nhất là các tháng: 1, tháng 2, tháng 3, tháng 10, tháng 11 và tháng 12. Đây là những tháng hợp mùa sinh, mang lại số phận cực kỳ tốt cho con và cho cả cha mẹ.

Với những thông tin bài viết cung cấp, hy vọng các ông bố bà mẹ có thể đưa ra cho mình những lựa chọn đúng đắn nhất để sinh con hợp mệnh, hợp tuổi với mình, cả nhà cùng may mắn tốt lành. Chúc các bạn thành công.

Công Cụ Tử Vi