Những cung hoàng đạo là “cao thủ” kiềm chế

Bạn có bao giờ thắc mắc những cung hoàng đạo nào kiềm chế tốt nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Hạng 1: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Huy chương vàng của bộ môn kiềm chế được giao cho Cự Giải. Cung hoàng đạo này vốn nổi tiếng với khả năng kiềm chế cảm xúc riêng của bản thân. Thậm chí, dù là người quen cũng khó lòng đoán được cung hoàng đạo này đang tức giận, đau buồn hay tổn thượng. Đặc biệt, Cự Giải chính là bậc thầy trong việc kiềm chế nóng giận. Đó cũng là bí quyết giúp họ có một cuộc sống bình yên, không sóng gió.

Tuy nhiên việc thuộc nhóm nước không chỉ khiến Cự Giải biết cách giữa được thái độ bình tĩnh và khách quan mà còn khiến khiến cơn giận của cung hoàng đạo này có thể bùng lên như lũ cuốn.

Hạng 2: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xếp hạng thứ 2 trong nhóm những cao thủ kiềm chế là Bảo Bình. Cung hoàng đạo này không thích phải gây gổ với ai, càng tránh việc tranh cãi. Thay vào đó, họ luôn muốn có một cuộc sống yên bình, được tự do trong không gian riêng của mình. Họ cho rằng việc nóng giận hay tranh cãi chỉ làm tốn thời gian của bản thân và người xung quanh. Do đó, bản thân Bảo Bình luôn kiềm chế rất tốt, nhất là những cơn nóng giận.

Trong cuộc sống, Bảo Bình là người khá tâm lý và tinh tế. Cung hoàng đạo này sẵn sàng phóng khoáng và vị tha cho những khuyết điểm của người khác. Thậm chí, khi tức giận một ai đó, Bảo Bình cũng chỉ giữ khoảng cách với người kia. Họ kìm nén cơn kích động của bản thân và “bơ” đi con người làm họ không thoải mái.

Hạng 3: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Dù không “trâu bò” như 2 cung hoàng đạo trên nhưng Song Ngư cũng là một cung hoàng đạo giỏi kiềm chế. Họ hiền lành, lương thiện, dịu dàng và sống rất tình cảm. Dù luôn mộng mơ, thích được tự do trong suy nghĩ nhưng Song Ngư luôn sẵn sàng lấy việc giúp đỡ người khác là niềm vui, chẳng bao giờ tranh giành gì với người khác, cho dù đó là tiền bạc, danh dự hay địa vị.

Tương tự như Cự Giải, Song Ngư thuộc nhóm cung nước và luôn đi kèm với sự mềm mại. Đó cũng là lý do họ luôn tránh tuyệt đối việc phải va chạm hay cãi nhau tay đôi với người khác. Họ luôn cố gắng kiềm chế cơn nóng giận của mình lại, vì muốn giữ hòa khí chung.

Trên đây là 3 cung hoàng đạo nổi tiếng bởi sự kiềm chế. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng. Kiềm chế giỏi không có nghĩa là họ không bao giờ cáu giận nên tuyệt đối đừng lấn tới nhé!

 

Công Cụ Tử Vi