Những con giáp tình duyên lận đận, mấy lần đò vẫn khó giữ được hạnh phúc viên mãn

 

Tình duyên may mắn, hôn nhân viên mãn là điều mà hầu hết mọi người đều mong muốn. Tuy nhiên, việc giữ gìn hôn nhân trọn vẹn, viên mãn luôn khó khăn với những con giáp dưới đây.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão luôn cao hơn hẳn, đặc biệt là với nữ giới. Bởi dù nữ mệnh tuổi Mão biết trân quý duyên phận trời định ở hiện tại nhưng họ lại khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết. Điều này khiến vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, có nhiều biến động hơn so với những con giáp khác. Đây cũng là lý do mà người tuổi Mão không chỉ kết hôn một lần trong đời mà vẫn khó giữ được hạnh phúc viên mãn.

2/ Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có khả năng thích ứng tốt với môi trường, điều kiện mới nên công việc, sự nghiệp thường thuận lợi. Tuy nhiên, trong tình cảm họ lại yếu đuối, dễ bị rơi vào thế bị động. Với nữ mệnh tuổi Ngọ thì tình duyên càng thêm lận đận. Có thể đang yêu đương mặn nồng nhưng chỉ gặp chút trở ngại là họ lại suy nghĩ vẩn vơ, có thể lùi bước, thậm chí cảm thất không thể chịu đựng được. Do đó, tỷ lệ ly hôn của nàng giáp này cũng rất cao.

3/ Tuổi Thìn

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đàn ông tuổi Thìn là những người tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, đánh giá quá cao giá trị bản thân. Trong giao tiếp xã hội, thói quen ăn to nói lớn đem về cho nam tuổi Thìn nhiều lợi ích nhưng trong gia đình thói quen đó khiến một nửa của họ cảm thấy không được tôn trọng. Mâu thuẫn gia đình từ đó mà ra khiến tỉ lệ ly hôn của đàn ông tuổi Thìn luôn ở mức cao.

Lời khuyên hàng đầu cho đàn ông tuổi Thìn là nên bỏ bớt cái tôi cá nhân của mình, dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia. Kết hôn lần 2 vẫn có thể chấp nhận được nhưng đến lần 3, lần 4 vẫn không giữ được 1 nửa của mình thì cần nghiêm túc xem xét lại bản thân.

4/ Tuổi Dần

Nhiều người cho rằng các quý cô tuổi Dần vì mạnh mẽ mà có thể không giữ được hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, đàn ông tuổi Dần mới càng phù hợp với nhóm những con giáp tình duyên lận đận, mất lần đò vẫn khó giữ được hạnh phúc viên mãn.

Đàn ông tuổi này có tình cảm mạnh mẽ. Khi yêu họ luôn mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ quan tâm tới đối phương. Tuy nhiên, vì lúc nào cũng nghĩ mình là nhất nên họ dễ rơi vào trạng thái áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác, khiến tình cảm lứa đôi chỉ mặn nồng lúc đầu. Qua thời gian, tình cảm trở thành cảm giác kìm kẹp, gò bó, bí bách khiến hôn nhân khó lâu bền.

Công Cụ Tử Vi