Những con giáp này sẽ được cát tinh chiếu mệnh để ôm trọn may mắn đầu năm 2019

 

Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ mở ra nhiều thử thách mới với cả 12 con giáp. Tuy nhiên, nhờ cát tinh chiếu mệnh, những con giáp dưới đây sẽ trỗi dậy mạnh mẽ để ôm trọn may mắn ngày đầu năm.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuổi Thân

Năm 2018 không phải một năm may mắn với người tuổi Thân. Cả sự nghiệp lẫn trong đời sống cá nhân đều gặp nhiều sóng gió, bảy nổi ba chìm liên tục. Tuy nhiên sang năm 2019 thì khác hẳn. Nhờ sao Cát tinh (ngôi sao may mắn) chiếu mệnh mà những người tuổi Thân sẽ được đón 1 năm mới hân hoàn và tràn đầy may mắn.

Trong công việc, năng lực và nỗ lực của người tuổi Thân sẽ được đền đáp xứng đáng. Họ sẽ được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán dương giúp công việc thuận lợi, vị trí được củng cố. Thậm chí, nếu nắm bắt cơ hội thì năm 2019, người tuổi Thân sẽ lọt vào con mắt xanh của cấp trên và sẽ được giao phó những trọng trách mới.

Tuổi Dậu

Sang thềm năm mới Kỷ Hợi cũng là lúc cuộc đời người tuổi Dậu dần bước sang chuỗi những ngày tháng tươi đẹp. May mắn bỏ quên tuổi Dậu trong năm 2018 sẽ lũ lượt tìm về và “lợi hại hơn xưa”. Trong công việc họ sẽ được quý nhân phù trợ, gặt hái nhiều thành công và danh vọng. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng cực kỳ xuôi chèo mát mái.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thậm chí, trong năm 2019 người tuổi Dậu độc thân có thể sẽ lên xe hoa với người phù hợp. Còn các cặp đôi đã về chung 1 nhà cũng được hưởng một năm mới “cơm lành canh ngọt”, thuận hòa yên ấm hơn năm cũ rất nhiều.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là tuổi được cát tinh chiếu mệnh trong năm 2019. Cát tinh sẽ mang đến rất nhiều vận hội tốt đẹp cho cuộc sống của tuổi này. Họ sẽ được quý nhân phù trợ để gặp dữ hóa lành, tai qua nạn khỏi và làm gì cũng thu về kết quả, thành công xứng đáng.

Những người tuổi Thìn đang muốn khởi nghiệp thì năm 2019 là cơ hội tốt để phát triển bản thân, sự nghiệp. Người đang tìm việc thì sẽ sớm tìm được một công việc phù hợp trong môi trường chuyên nghiệp, đầy cơ hội và được tạo điều kiện hết sức để phát huy năng lực của bản thân.

Về mặt tình cảm, may mắn cũng sẽ mỉm cười với người tuổi Thìn. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ rất nhiều đối tượng tiềm năng và trong đó có một nửa mà bạn vẫn hằng tìm kiếm. Do đó, có thể nói năm 2019 sẽ là năm “thoát ế” hoàn hảo dành cho người tuổi Thìn. Thậm chí không ít người sẽ vội “theo chồng/ vợ bỏ cuộc chơi” ngay trong năm này.

Công Cụ Tử Vi