Những con giáp luôn sẵn sàng "yêu hay không yêu nói một câu" - Luôn dứt khoát trong tình yêu

Với những con giáp dưới đây, khi yêu cuồng nhiệt thế nào thì lúc hết tình cảm họ cũng sẽ thẳng thừng cắt đứt như vậy. Với họ, yêu ghét luôn rõ ràng và sẵn sàng thể hiện để mọi người đều biết.

1/ Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn luôn dám yêu dám hận. Dù là người chủ động nói lời chia tay hay bị “đá” thì tuổi Tỵ cũng sẽ rõ ràng, dứt khoát. Họ sẽ không cùng đối phương dây dưa, phiền phức. Bởi đối với người tuổi Tỵ những gì đã xảy ra trong quá khứ không cần thiết phải có mặt trong hiện tại hoặc tương lai.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Ví dụ, khi tuổi Tỵ là người chủ động thì họ đã hoàn toàn không còn tình cảm, nhất định phải chia xa. Còn nếu đối phương là người nói chia tay, thì tuổi Tỵ cũng sẽ xác định đối phương đã quyết ý, dù có níu kéo cũng không còn như trước để dứt khoát.

Dù khi không còn tình cảm, tuổi Tỵ sẽ không thương, không vương, kiên quyết rời đi nhưng điểm tốt khi yêu là họ luôn rất chung tình.

2/ Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đa số đều là người dễ gần. Trong cả cuộc đời, sẽ có rất ít người tuổi Hợi chỉ yêu một người duy nhất. Tuy nhiên, con giáp này thường không phải người chủ động buông tay đâu nhé. Thậm chí, khi chia ly tuổi Hợi còn rất đau khổ, có người còn cần tới vài năm để khôi phục.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Chỉ là khi đã khôi phục được rồi, tuổi Hợi sẽ gần như quên triệt để về tình cũ. Họ sẵn sàng bước vào một tình cảm mới mà không vương vấn, không suy nghĩ về người từng thương nữa. Đây được xem là ưu điểm hàng đầu của Tuổi Hợi. Bởi vì vượt qua được cái bóng của quá khứ nên người yêu hiện tại sẽ luôn là người họ yêu nhất, thương nhất.

3/ Tuổi Sửu

Người Tuổi Sửu vốn điềm tĩnh, trong phương diện tình cảm còn có chút chậm chạp, lặng lẽ. Khi yêu một ai đó, con giáp này thường chọn cách nỗ lực, có thể làm làm bạn với người mình thích rồi mới tìm hiểu hứng thú, niềm yêu sở thích của người đó. Thậm chí, nếu như hai người ít điểm chung, tuổi Sửu tình nguyện học hỏi, tìm hiểu với hy vọng có thể bước vào thế giới của người ấy và hòa hợp với đối phương.

Có thể nói, trong tình yêu thì tuổi Sửu là con giáp chịu đầu tư nhiều tâm sức bậc nhất. Họ cực kỳ nỗ lực, làm mọi việc vì người mình yêu. Tuy nhiên, một khi đã không còn tình cảm thì tuổi Sửu sẽ dứt khoát bước ra khỏi thế giới của đối phương với quyết tâm trở thành người xa lạ.

 

Công Cụ Tử Vi