Những con giáp dù yêu đến mấy cũng không nên kết hôn năm Kỷ Hợi 2019 để tránh vận hạn cả đời

 

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, mỗi con giáp sẽ có những điều thay đổi mới mẻ trong năm sắp tới. Tuy nhiên, đối với 1 số con giáp, năm 2019 lại là năm không nên tiến tới hôn nhân bởi nếu không sẽ không được bền vững, dễ đổ vỡ, khổ cả đời.

Người tuổi Thìn:

Đối với người tuổi Thìn năm 2019, chuyện tình duyên năm nay sẽ bị ảnh hưởng xấu do Thái Tuế. Vận đào hoa xấu gây nên mâu thuẫn không ngừng giữa các cặp đôi. Bản thân người tuổi Thìn cũng không giữ được lý trí mà buông xuôi theo cảm xúc, dễ dẫn đến việc bắt cá 2 tay.

Năm 2019 không thích hợp cho việc kết hôn người tuổi Thìn. Nếu gặp được người mình thích, hãy đối xử chân thành với người đó, kiên trì xây dựng nền tảng tình cảm vững chắc và chờ đợi đến khi tình yêu chín muồi tất sẽ có được quả ngọt cho mình.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Thìn không nên kết hôn năm 2019 dễ gặp nhiều bất ổn

Người tuổi Tị:

Bản thân người tuổi Tị đã xung khắc với người tuổi Hợi mà năm 2019 lại là năm Hợi, do đó người tuổi Tị trong năm 2019 không nên vội vã kết hôn. Năm Hợi và người tuổi Tị xung Thái Tuế, báo hiệu những điều không như ý muốn sẽ ập đến.

Nếu người tuổi Tị vẫn là những người còn đang độc thân, không nên ôm quá nhiều mộng tưởng vào vận đào hoa trong năm nay. Thậm chí, dù cho bạn đã có người trong mộng của mình thì đến phút chót vẫn có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn, đứt gánh giữa đường.

Trong năm 2019, nếu người tuổi Tị vẫn quyết tâm kết hôn, khả năng vợ chồng lấy nhau về khó tránh khỏi việc xảy ra cãi cọ, tranh chấp không ngừng. Hai bên thiếu sự nhường nhịn lẫn nhau, khiến cho cuộc sống của cả 2 rơi vào tình cảnh bế tắc, khó có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Thân:

Trong số những người không nên kết hôn năm 2019, có cả người tuổi Thân. Năm 2019, người tuổi Thân cũng là con giáp phạm Thái Tuế nên mọi sự sẽ khó suôn sẻ, thuận lợi. Cuộc sống của người tuổi Thân năm nay gặp phải những chuyện không như ý muốn. Để giảm bớt những xui xẻo, kém may mắn có thể xảy đến, tốt nhất bạn nên từ chối những việc có thể từ chối, những việc không muốn làm thì không nên làm, thận trọng lời ăn tiếng nói của bản thân.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong năm tuổi của mình, người tuổi Hợi cũng là con giáp không nên kết hôn

Người tuổi Hợi:

Cũng như những con giáp trên, người tuổi Hợi trong năm Kỷ Hợi phạm Thái Tuế, Thái Tuế nhập cục dễ gây ra nhiều bất lợi trong vận trình của con giáp này. Trong năm tuổi của mình, vận trình của người tuổi hợi lên xuống bất ổn, thăng trầm bất định. Vì thế nên dù đã sẵn sàng, chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để kết hôn nhưng đến cuối cùng vẫn xảy ra chuyện khó lường, không thể tự mình khống chế.

Với những thông tin bài viết chia sẻ trên đây, hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm hiểu xem những con giáp nào không nên kết hôn trong năm 2019. Chúc các bạn thành công.

Công Cụ Tử Vi