Người tuổi Hợi có nên kết hôn và sinh con trong năm 2019 không?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, năm bản mệnh của những người tuổi Hợi. Vậy, trong năm tuổi này, đường hôn nhân của người tuổi Hợi như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Có nhiều người cho rằng, vào năm bản mệnh, tức là năm sẽ gặp hạn năm tuổi của mình sẽ dễ gặp những điều xui xẻo, do đó không nên kết hôn. Đời sống hôn nhân cũng sẽ không được yên bình mà thường xuyên trục trặc, không tốt. Vậy, thực hư chuyện này ra sao? Rốt cuộc những người sinh năm Hợi có đường hôn nhân như thế nào và liệu năm 2019 có ảnh hưởng gì tới họ hay không, họ có nên sinh con không?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Hợi có nên kết hôn năm bản mệnh của mình không?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi do đó những người tuổi Hợi không may gặp phải Hợi – Hợi tự hình. Đã có Trực Thái Tuế nay lại thêm Hình Thái Tuế khiến cho đời sống hôn nhân dễ gặp bất lợi. Vì vậy nên, nếu bạn có ý định kết hôn trong năm nay thì nên suy nghĩ thật cẩn thận, cân nhắc thật kỹ càng. Tránh tình trạng sau khi kết hôn, 2 vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng xảy ra liên miên khiến tình cảm bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là người tuổi Hợi không được kết hôn vào năm Hợi. Nếu tình cảm của 2 người sâu đậm, nền tảng tình yêu cũng vững vàng, có thể bao dung và thông cảm cho nhau thì việc kết hôn vào năm bản mệnh không phải là không thể. Khi kết hôn, người tuổi Hợi nên chọn ngày lành tháng tốt và treo trong nhà túi gấm để hóa giải song trùng phạm Thái Tuế. Như vậy, tình cảm của 2 người cũng thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Sinh con năm bản mệnh của mình hoàn toàn không ảnh hưởng gì xấu đến bé

Có nên sinh con vào năm bản mệnh không?

Theo tử vi, việc sinh con của những người tuổi Hợi vào năm bản mệnh của mình không có ảnh hưởng gì xấu đối với đứa trẻ. Thậm chí đây còn là điều có lợi cho bé nhà bạn. Việc sinh con là chuyện vui, có thể là vượng vận trừ hung, đem đến cát khí cho cả gia đình. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định sinh em bé, đừng lo lắng mà hãy an tâm sinh ra một em bé kháu khỉnh, khỏe mạnh.

Năm 2018 sắp qua đi và 2019 chuẩn bị tới, hứa hẹn sẽ có nhiều điều mong chờ ở phía trước. Với những thông tin bài viết chia sẻ trên đây, hy vọng rằng đã mang đến cho độc giả những điều hữu ích nhất.

 

Công Cụ Tử Vi