Người sinh năm 1992 - tuổi Nhâm Thân hợp màu gì?

 

Mỗi tuổi đều có những màu tương hợp, tương khắc khác nhau. Việc xác định đúng những màu này có ý nghĩa rất lớn trong việc chọn đồ dùng, sắp xếp không gian sống và chọn vật phẩm phong thủy. Vậy người sinh năm 1992 - tuổi Nhâm Thân hợp màu gì?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Thông tin chung về người sinh năm 1992

Theo phong thủy, nam – nữ sinh năm 1992 đều thuộc tuổi Nhâm Thân, cầm tinh con khỉ. Trong Âm Dương Ngũ Hành tuổi này mang mệnh Kim, thuộc Kiếm Phong Kim tức Vàng đầu mũi kiếm.

Trong khoa học phong thủy của người Phương Đông chúng ta, vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng của các yếu tố này sẽ hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Ngoài ra, chúng ta có thể căn cứ trên ngũ hành tương sinh, tương khắc để khiến cuộc sống thuận lợi, may mắn hơ. Tốt nhất là tăng cường dùng các vật màu tương sinh, tương hợp và tránh các màu tương khắc.

2/ Người sinh năm 1992 hợp với màu gì?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Như đã trình bày ở trên, mọi người nên dùng các vật phẩm mang màu tương sinh, tương hợp để gia tăng khí vận và hạn chế dùng vật màu tương khắc. Cụ thể, với người sinh năm 1992 - tuổi Nhâm Thân:

- Màu sắc tương sinh: Người sinh năm Nhâm Thân 1992 mệnh Kim. Do đó, họ nên dùng các đồ dùng, trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để được tăng sinh tài lộc may mắn. Bởi trong phong thủy Thổ sinh Kim nên việc sử dụng đồ mang các màu thuộc hành Thổ sẽ kích thích năng lượng bản mệnh phát triển. Qua đó, hỗ trợ cuộc sống, giúp công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

- Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1992 cũng rất hợp với những loại trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi. Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim. Nó sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh người dùng, giúp tăng cát, tránh hung, mang lại may mắn.

- Màu chế khắc: Nếu thích thì người mệnh Kim vẫn có thể đeo những loại đá màu xanh lục. Bởi Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim hoàn toàn có thể khắc được năng lượng Mộc để không gây ảnh hưởng xấu đến bản thân.

- Màu kiêng kỵ: Đây là nhóm màu mà những người mệnh Kim đặc biệt cần tránh sử dụng. Đó là màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím. Bởi theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Kim. Do đó, khi dùng đồ mang màu thuộc hành Hỏa thì người mệnh Kim dễ bị cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh, khiến họ luôn cảm thấy tù túng, không thoải mái, sức khỏe suy giảm, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Công Cụ Tử Vi