Không nghe chồng răm rắp nhưng 3 nàng giáp này đều là vợ chuẩn "vàng 10"

 

Trong 12 nàng giáp, mỗi nàng lại có một tính cách riêng, một thói quen riêng. Tuy nhiên, nếu gặp được 3 cô nàng "thẳng như ruột ngựa" này thì nam giới hãy yên tâm nhé. Bạn chắc chắn đã tìm được cô vợ chuẩn "vàng 10" của đời mình rồi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Tuổi Dần

Các quý cô tuổi Dần luôn rất nổi tiếng. Họ mạnh mẽ, bản lĩnh, thậm chí có phần dữ dằn. Hơn nữa phần lớn những cô nàng cầm tinh con giáp này đều khá nóng tính. Chỉ cần không thuận mắt vừa ý chút thôi là các nàng có thể nổi giận ngay được. Thậm chí, chưa cần biết trái phải đúng sai ra sao, cứ phải xông ra nói 1 tràng cho hả giận rồi tính tiếp.

Cũng vì tính nóng nên nhiều người e ngại việc kết thân, nhất là kết đôi với con gái tuổi Dần. Tuy nhiên, trên thực tế bề ngoài nóng tính thế thôi chứ nàng giáp này là người tốt bụng, thảo tính. Trong tình cảm đôi lứa, nữ tuổi Dần  lại nhất mực thủy chung, xứng đáng là người vợ mà chàng trai nào cũng muốn cưới về nhà. Cô nàng này cũng rất vượng phu, ích tử nữa.

2/ Tuổi Sửu

Tuổi Sửu thường mạnh mẽ và kiên cường. Họ có thể chịu khổ, dám làm việc hết mình, vất vả để có được tương lai tươi sáng hơn. Đặc biệt, nhờ tính cách lạc quan, hướng ngoại mà cô nàng này dễ dàng đánh bại những khó khăn, giảm áp lực trong cuộc sống.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng có phần cố chấp, thậm chí có thể nổi nóng với người khuyên can. Đây là lý do khiến nàng giáp này mang danh ghê gớm. Nhưng dù ghê gớm thì Sửu vẫn có đường tình duyên thuận lợi, số vượng phu và rất tốt với chồng.

3/ Tuổi Tỵ

Một đại diện nhóm "vợ tốt" nhưng không hiền nữa là những con giáp thuộc tuổi Tỵ. Nếu bạn lấy một cô vợ tuổi Tỵ và muốn màng nghe lời răm rắp thì "đừng mơ" nhé. Những cô nàng tuổi này cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình. Nàng cực ghét việc phải nhún nhường trước chồng hay bị gò bó vào khuôn khổ

Với những cô nàng tuổi Tỵ, chỉ có đúng hoặc sai chứ không bao giờ có sự lập lờ. Chính sự thẳng thắn khiến Tỵ khó được lòng gia đình chồng. Thậm chí, khiến chồng có cảm giác vợ mình quá khô khan, cố chấp.

Tuy nhiên, qua thời gian, sự cố chấp vì lợi ích gia đình, sự quan tâm thẳng thắn nhưng chân thành của Tỵ chắc chắn sẽ chinh phục mọi người. Khiến chồng phải thầm cảm ơn vì đã gặp được cô nàng này. Hơn nữa, chỉ cần bình tĩnh trao đổi thì Tỵ vẫn là người biết lắng nghe và chịu thấu hiểu đấy.

Công Cụ Tử Vi