Dự báo tài vận năm Kỷ Hợi qua bản mệnh ngũ hành

 

Một trong những cách dự báo tài vận, cuộc sống trong năm mới là xem bản mệnh ngũ hành. Vậy bạn đã biết vận trình năm mới ứng với ngũ hành của bạn ra sao chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Ngũ hành là thuyết vật chất sớm nhất của nhân loại gồm 5 yếu tố Nước (hành Thủy), đất (hành Thổ), lửa (hành Hỏa), cây (hành Mộc), Kim loại (hành Kim). 5 yếu tố này tạo nên thế giới, có sự tương sinh, tương khắc với nhau và mỗi người sinh ra đều có bản mệnh là một trong ngũ hành, các năm cũng có sự tương ứng với ngũ hành. Do đó, nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng năm có ảnh hưởng đến bản mệnh ngũ hành và tài vận của một con người.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm 2019 tức năm Kỷ Hợi, thuộc hành Mộc – Bình Địa Mộc. Theo quy luật ngũ hành tương khắc thì Hỏa sinh Thổ => Thổ sinh Kim => Kim sinh Thủy => Thủy sinh Mộc => Mộc sinh Hỏa. Do đó, trong năm 2019 này người mệnh Thủy và mệnh Hỏa sẽ có vận trình tốt nhất. Cụ thể:

1/ Mệnh Kim

Từ quy luật ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Kim nên vận mệnh của người mệnh Kim trong năm 2019 có phần khó khăn. Về tài chính, người mệnh kim dễ bị dụ tham gia vào đầu tư các dự án mới. Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng bởi không cẩn thận thì “lãi không có mà gốc cũng không”. Tình cảm hôn nhân cũng không được yên ấm, thường xảy ra các cuộc cãi vã, bất đồng quan điểm. Do đó, tốt nhất người mệnh Kim nên kìm nén bớt cái tôi, suy nghĩ tích cực để tránh hủy hoại các mối quan hệ, công việc, cảm xúc và sức khỏe của mình.

2/ Mệnh Mộc

Mệnh Mộc gặp năm Mộc nên sẽ được bổ sung khí bản mệnh để gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, bạn sẽ có một năm mới khá yên ổn, ít có sự thay đổi trong công việc. Hơn nữa, nhờ được quý nhân giúp đỡ mà bạn có nguồn tài chính thịnh vượng hơn hẳn năm ngoái. Chỉ cần đầu tư phát triển tri thức thì con đường sự nghiệp vươn tới “đỉnh cao” sẽ ngày càng thuận lợi.

Đường tình duyên và tiền tài năm 2019 của Mộc cũng rất tốt. Các mối quan hệ gia đình, hôn nhân, ban bè hay đồng nghiệp đều hòa thuận, vui vẻ, bổ trợ lẫn nhau rất tốt.

3/ Mệnh Thủy

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Thủy sinh Mộc nên năm 2019 cũng là một năm có vận trình sáng sủa, rõ ràng cho người mệnh này. Về công việc, họ hoàn thành nhanh chóng, dễ dàng có được những bản hợp đồng hời và rất được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Vào khoảng giữa năm, người mệnh Thủy dễ được đề bạt lên chức, tăng lương.

Tới cuối năm, người mệnh Thủy có thể mạnh dạn đầu tư kinh doanh vì dễ thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Đường tình duyên và tài lộc của người mệnh Thủy trong năm nay cũng bắt đầu “hửng sáng”, mọi chuyện đều tốt đẹp, thuận lợi.

4/ Mệnh Hỏa

Năm nay, Hỏa sẽ đón vô vàn tin vui vì theo bảng ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Bằng năng lực cùng sự thẳng thắn, trung trực của bản thân mà người mệnh Hỏa dễ được mọi người yêu quý, tôn trọng. Thậm chí, nhờ mối quan hệ xung quanh tốt đẹp mà họ nhanh chóng đạt được vị trí cấp cao hơn.

5/ Mệnh Thổ

Thổ khắc Mộc nên năm nay vận trình của người tuổi này cũng khá bấp bênh, khó khăn triền miên. Họ dễ bị kẻ xấu hãm hại, đặt điều, thậm chí rơi vào thế bị động, phải chịu oan, sự nghiệp xuống dốc. Nếu không cẩn thận, Thổ còn gặp hạn mất tiền vào năm nay, tiết kiệm được bao nhiêu cũng mất sạch.

Công Cụ Tử Vi