Điểm danh 4 con giáp kiếm được nhiều tiền, tiền hết lại có trong năm Kỷ Hợi 2019

Năm 2019 Kỷ Hợi, 12 con giáp sẽ có những bước thay đổi nhất định về vận mệnh, hôn nhân, tài vận, sự nghiệp. Trong đó những con giáp sau đây sẽ nhận được sự khởi sắc tốt nhất, có tín hiệu vui về tiền tài.

1. Tuổi Mão

Bản mệnh này sẽ đón nhận những thay đổi lớn về mặt tài chính. Kỷ Thổ cùng với Mão Mộc lộ xuất Thiên Tài, cho thấy dấu hiệu nhiều may mắn về tiền bạc, nhất lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có hiệu quả bất ngờ. Nhiều thời gian trong năm có được lợi thế Thiên – Địa – Nhân hài hòa hợp mệnh, là cơ hội để tuổi mão đổi đời.

Con đường tài lộc của người tuổi Mão năm nay luôn có quý nhân Tam Hợp song hành. Dù nhanh hay chậm thì xây dựng sự nghiệp cũng sẽ thành công. Một khi sự nghiệp ổn định, tiền tài ắt sẽ sung túc.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

2. Tuổi Dần

Bước sang năm Kỷ Hợi, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc bản mệnh ngày càng khởi sắc, vận may về tài chính lớn, dễ kiếm được món hời, kinh doanh đầu tư đều có lãi, thậm chí có thể trúng số, trúng thưởng. Trong năm 2019 tuổi Dần may mắn được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, phát tài lộc, nhân duyên dồi dào, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể dựa vào sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, sắp xếp mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định.

Đây là thời điểm bản mệnh có thể chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ đạt được thắng lợi.

3. Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ 2019 dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm ổn định và gặp nhiều may mắn. Hầu như cả năm suôn sẻ và không có biến cố nào quá nghiêm trọng. Năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Thực Thần và Chính Quan, báo hiệu tuổi Ngọ cuộc sống sung túc, tự do tự tại,  thường xuyên được mời đi dự tiệc, ăn uống, đi du lịch…Theo Ngũ hành, tuổi Ngọ thuộc Hỏa, trong 3 tháng đầu năm 2019 sẽ gặp phải Kim Vận. Đối với tuổi này, Kim chính là gốc rễ của Tài Tinh. Năm có Lộc Tồn hỗ trợ làm gia tăng tiền của, bản mệnh có cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn trước.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nhìn chung, tình hình tài chính tuổi Ngọ ngày càng được củng cố. Phần công việc chính vẫn sẽ đem lại nguồn thu chủ yếu. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thêm một số công việc ngoài luồng để gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó bản mệnh có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn để có kết quả như ý.

4. Tuổi Sửu

So với năm 2018, vận khí của người tuổi Sửu có nhiều sự khởi sắc trên nhiều phương diện. Theo lịch vạn niên, bước sang năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ cùng với Sửu Thổ lộ xuất Tỷ Kiên và Chính Tài, báo hiệu tài vận vượng về Chính Tài, Thứ Tài ở mức trung bình.

Chính Tài vượng nên năm nay bản mệnh  nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, tập trung phát triển ngành nghề chính, không tham lam nhiều việc trái ngành , trái nghề hay trông chờ vào đầu tư mạo hiểm. Làm ăn hợp pháp, chân chính thì vẫn phát triển tốt, không sợ rủi ro.

Từ nửa cuối năm Kỷ Hợi 2019, cát tinh Đường Phù sẽ hỗ trợ mạnh cho người tuổi Sửu, mang đến nhiều tiền tai và cơ hội làm ăn. Thời điểm này bạn cần mạnh dạn nắm bắt đúng, sẽ làm nên mưu sự lớn.

 

 

Công Cụ Tử Vi