Con giáp nào phạm thái tuế 2019? - Cách hóa giải tránh vận đen đủi

 

Những người phạm Thái Tuế trong năm dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Vậy, năm 2019 sắp tới này, những con giáp nào không may sẽ phạm phải Thái Tuế?

Thái Tuế là tên gọi của vị thần trị niên. Thái Tuế không phải là một hung thần mà là hộ thần có sức ảnh hưởng lớn nhất trong việc trông coi và khống chế cát – hung – họa – phúc, vận trình của 12 con giáp. Nếu ngày sinh, năm sinh xung với Thái Tuế thì được gọi là xung hoặc phạm Thái Tuế. Trong năm phạm Thái Tuế, người đó sẽ gặp nhiều điều không thuận lợi, may mắn, sự nghiệp trắc trở, hay đau ốm, bệnh tật. Trong năm 2019, những con giáp phạm Thái Tuế đó chính là:

1.  Con giáp tuổi Hợi:

2019 là năm Hợi, là năm tuổi của những người thuộc con giáp này. Đây cũng là năm những người tuổi Hợi được cho là phạm Thái Tuế do đó, cần hết sức cẩn trọng, làm gì cũng nên cân nhắc kỹ càng, không nên liều lĩnh, vội vàng đưa ra quyết định.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Con giáp tuổi Hợi phạm Thái Tuế năm 2019

Ngoài việc phạm Thái Tuế, người tuổi Hợi còn vướng thêm họa tiểu hao nên sự nghiệp đa phần gặp trắc trở, khó thành. Khi kết giao với bạn bè, cần đề phòng kẻ xấu hãm hại, cần nỗ lực hơn người khác rất nhiều thì mới có thể gặt hái được thành công.

Để giảm bớt khó khăn, mệt mỏi, người tuổi hợi nên thỉnh vòng phong thủy màu đỏ, năng làm việc thiện tích đức.

2. Con giáp tuổi Dần:

Con giáp thứ 2 cũng phạm Thái Tuế đó chính là con giáp tuổi Dần. Năm 2019, người tuổi Dần dễ mắc sai lầm trong làm ăn kinh tế. Khi có những quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư các dự án, cần hết sức cẩn trọng và kỹ càng, tránh việc vướng mắc bất ổn, gặp phải những sự cố khó lòng kiểm soát.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên đặc biệt lưu ý đến vấn đề ăn uống, đề phòng các bệnh liên quan đến huyết áp. Không nên đi xa, trong việc đi lại hàng ngày cần chú ý đảm bảo sự an toàn, tránh va chạm.

Để hóa giải phạm Thái Tuế, tốt nhất nên giữ cho sức khỏe an toàn, vượng vận bằng cách chăm chỉ vận động, tập luyện thể dục thể thao. Sức khỏe sụt giảm thì càng dễ mệt mỏi, tâm thế bị ảnh hưởng. Chỉ khi tâm thế bình ổn thì người tuổi Dần mới có thể vượt qua các khó khăn với tư duy nhạy bén.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Con giáp tuổi Thân trong năm 2019 dễ gặp phải nhiều điều không như ý muốn

3. Con giáp tuổi Thân:

Những con giáp tuổi  Thân dự kiến suốt 365 ngày làm việc sẽ dễ gặp phải vấn đề nghiêm trọng trong giao tiếp, hiếm khi vượng vận quý nhân. Nếu như không biết kiềm chế và giữ mình, họ sẽ bị vướng vào khẩu nghiệp, thị phi, từ những tranh cãi nhỏ có thể nâng lên thành tố cáo, kiện tụng nặng nề.

Cách hóa giải thực tế và tốt nhất cho người tuổi Thân khi phạm Thái Tuế đó chính là tu tâm dưỡng tính. Nên học những khóa học liên quan đến việc thiền định hoặc tham gia những lớp học Yoga. Nếu người tuổi Thân càng mềm tính, hướng thiện, thay đổi bản thân bao nhiêu sẽ gặt hái được nhiều thành công đồng thời khắc chế hung bấy nhiêu.

Hy vọng bài viết chúng tôi cung cấp trên đây sẽ có ích cho bạn đọc.

Công Cụ Tử Vi