Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tình duyên của 12 con giáp vào tháng 12/2018 (Phần 2)

 

Hãy bỏ qua những gì không may mắn và xui xẻo trong tháng vừa rồi, tháng 12 sắp tới này sẽ là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội cho 12 con giáp đấy! 

(Phần tiếp theo)

Tuổi Ngọ

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Trong tháng 12 này sự nghiệp của tuổi Ngọ không được thuận lợi, có nhiều khó khăn và đang trên đà tuột dốc. Bạn nên chú trọng hơn tới việc theo đuổi công việc của mình, đừng để tuột mất cơ hội tốt vì nó sẽ không đến lần thứ 2 đâu.

Tuổi Ngọ thường không cảm thấy hối tiếc hay buồn bã khi vận may bị bỏ lỡ, vì lúc nào trong đầu họ cũng có một suy nghĩ chỉ có 1 điều duy nhất lý tưởng cho nên tất cả những thứ khác đều không quan trọng.

Tuổi Mùi

Mặc dù vẫn siêng năng, cần cù và nỗ lực làm việc hết mình như tử vi dường như không chiếu cố lắm cho tuổi Mùi trong tháng 12 này. Công việc của họ gặp nhiều trở ngại và khó khăn, thậm chí là đang đi xuống. Tài lộc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng theo, giảm rất nhiều so với tháng trước.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà nãn lòng, buông xuông mọi việc phải có ý chí, lạc quan vươn lên. Tuổi Mùi cần chú trọng vào giao tiếp và các mối quan hệ nhiều hơn trong tháng này, có thể đây chỉ là nút gỡ cho rắc rối tài chính và công việc của bạn đấy.

Tuổi Thân

Một tháng 12 không mấy nổi bật cho tuổi Thân, công việc và các mối quan hệ vẫn dậm chân tại chỗ. Đừng vì vậy mà chán nản và bỏ cuộc, hãy giữ lấy tinh thần và lòng nhiệt huyết để tạo cho bản thân những cơ hội phát triển riêng.

Tài chính cũng không mỉm cười với bạn trong tháng này, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng tiền vào việc đầu tư và mua sắm, tránh “tiền mất, tật mang” và thất thoát lớn nhé! Một năm mới tràn đầy thành công và may mắn đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Tuổi Dậu

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuổi Dậu được dự báo là sẽ tháo gỡ được mọi khó khăn trong tháng 12 này, quý nhân sẽ giúp đỡ bạn vào ngay lúc bạn cần nhất. Đây cũng chính là cơ hội để bạn phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội. Hãy nhớ là luôn trau dồi những kiến thức, học hỏi những điều tốt đẹp và nắm bắt lấy cơ hội trước mắt.

Tuổi Dậu nên học cách từ chối những lời mời vui chơi và sự nhờ cậy từ bạn bè, đồng nghiệp vì như vậy sẽ mất thời gian của bạn và có thể gây ra một số rắc rối không đáng.

Tuổi Tuất

Trong tháng 12 này sẽ là thời điểm thuận lợi và may mắn nhất dành cho người tuổi Tuất. Hãy học cách giải quyết công việc theo lý trí để mang lại hiệu quả hơn và không gây tổn thất về vật chất hay tinh thần.

Người tuổi Tuất cần khiêm tốn, lễ độ và tạo thêm nhiều mối quan hệ trong công việc để gặt hái được thành công hơn. Tuy nhiên, cần chú ý nhiều đến tình trạng sức khỏe của bạn, cẩn thận bị trúng gió và cảm cúm nhé!

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong tháng này không được thuận lợi, có thể mọi công sức đều “đổ sông đổ biển” do tính tình nóng nảy và không cẩn thận của mình.

Vì vậy tuổi Hợi cần cân nhắc hơn trong việc chi tiêu và kiên nhẫn hơn trong lúc làm việc. Tránh gây thất thoát lớn về mặt tiền bạc khi đầu tư vào dự án phát triển nào đó.

Xem thêm: Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tình duyên của 12 con giáp vào tháng 12/2018 (Phần 1)

 

Công Cụ Tử Vi