Chuyên gia phong thủy nổi tiếng thế giới dự đoán tài vận năm 2019 của 12 con giáp

Trong thời điểm cả thế giới đang chuẩn bị đón năm mới 2019, chuyên gia Marites Allen của Hiệp hội Phong thủy Thế giới đã dự về vận số của 12 con giáp trong năm Kỷ Hợi.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tuổi Tý (chuột)

Người tuổi này trong năm mới sẽ gặp nhiều vận may lớn. Nhờ năng lực kết nối tuyệt vời, họ ssẽ đạt được rất nhiều lợi ích, đặc biệt là trong tình yêu và cơ hội nghề nghiệp.

Tuổi Sửu (trâu)

Không may mắn như người tuổi Tý, người tuổi Sửu cần lưu tâm nhiều hơn tới sức khỏe thể chất và tinh thần. Hãy luyện tập cho mình sức kiên nhẫn, lòng khoan dung, tập trung lại sự chú ý vào chăm sóc bản thân để có thể vượt qua năm Kỷ Hợi 1 cách nhẹ nhàng nhất.

Tuổi Dần (hổ)

Dù 2019 là một năm tốt nhưng người tuổi Dần cần chú ý tới sức khỏe. Đặc biệt, lá số tử vi cho thấy người tuổi này có thể sẽ phải ganh đua nhiều hơn so với dự kiến.

Tuổi Mão (mèo)

Hầu như mọi khía cạnh cuộc sống của người tuổi Mão trong năm 2019 này đều tràn ngập niềm vui và những sự kiện tích cực đáng mong đợi. Đây cũng là năm mão gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Tuổi Thìn (rồng)

Con giáp này cần xem xét lại các khoản đầu tư, đề phòng hao tài tốn của. Tốt nhất là hãy chuyển tài sản sang các kênh an toàn để tránh tổn thất.

Tuổi Tỵ (rắn)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Năm Kỷ Hợi 2019 được dự đoán là một năm có nhiều khó khăn với người tuổi Tỵ. Tuy nhiên, khó khăn sẽ không kéo dài mãi nên hãy luôn khiêm tốn, làm nhiều việc thiện hơn và bình tĩnh, khôn ngoan để sẵn sàng vượt qua thử thách.

Tuổi Ngọ (ngựa)

Tuổi này có nhiều tin vui và được thần may mắn chiếu mệnh. Tuy nhiên, hãy nhớ vận may chỉ đến nếu bạn giữ bản thân tránh xa mọi xung đột và rắc rối.

Tuổi Mùi (dê)

Cơ hội nghề nghiệp và may mắn trong kinh doanh sẽ kéo dài từ năm 2018 sang năm 2019. Do đó, dù có một vài khó khăn thì nhìn chung năm 2019 tuổi mùi sẽ không có tổn thất.

Tuổi Thân (khỉ)

Năm 2019 sẽ mang tới nhiều tiền bạc cho người tuổi Thân (khỉ). Đặc biệt là những người đang đầu tư bất động sản.

Tuổi Dậu (gà)

Con giáp này cần quên đi những lo lắng và lỗi lầm trong quá khứ. Hãy cố gắng thay đổi chính bản thân, môi trường xung quanh và chăm sóc sức khỏe để tài chính được tăng cường.

Tuổi Tuất (chó)

Sang năm 2019, tuổi Tuất nên thận trọng khi tìm hiểu và bắt đầu các dự án mới. Đồng thời, cần nỗ lực gấp đôi để đạt được mục tiêu vì có thể phải đối mặt với một số trở ngại.

Tuổi Hợi (lợn)

Trong năm 2019 người tuổi Hợi cần cẩn thận vì có thể gặp chuyện hao tài tốn của. Dù thu nhập có thể tăng nhưng hãy tránh phô trương các khoản đầu tư và chi tiêu không cần thiết.

Công Cụ Tử Vi