Chị em nhất định phải thận trọng với những chàng giáp có "tài" bắt cá hai tay này

Dù có người yêu “xinh như mộng” hay vợ con đề huề, gia đình yên ổn thì những chàng giáp này vẫn luôn ngấp nghé muốn đi “ăn phở”. Do đó, chị em nên hết sức cảnh giác, không nên giao phó niềm tin cho những đấng mày râu thuộc 4 con giáp này.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Tuổi Tý

Người tuổi Tý rất khéo mồm khéo miệng. Thậm chí, có phần lẻo mép. Họ giỏi nói những lời ngọt ngào, rót mật vào tai nên chẳng cần tốn nhiều thời gian, công sức mà các cô gái đã đổ rầm rầm.

Khi có người yêu hay có vợ thì sức hút của họ với người khác phái cũng chỉ tăng chứ không giảm. Tuy nhiên, họ không phải người muốn “đập đi xây lại” mà chỉ thích tán tỉnh, yêu đương. Sau vui vẻ bên ngoài họ vẫn trở về để qua mặt người yêu hay vợ nên chị em cần hết sức thận trọng.

2/ Tuổi Tị

Một chàng giáp mà chị em nên “đề cao cảnh giác” nữa là người tuổi Tị. Chàng vốn là người tinh khôn, nhanh nhẹn nhưng cũng là kẻ trăng hoa điển hình. Thậm chí, ít khi nào chàng trung thành với một cô mà lúc nào cũng thích bắt cá hai, ba, bốn tay.

Tuổi Tị lại có tính cả thèm chóng chán nên các cô gái khó lòng ổn định bên họ được. Do đó, nếu đã lỡ yêu một chàng trai tuổi Tị thì các chị em nên chuẩn bị tinh thần kháng chiến trường kì vì việc giữ chân chàng sẽ rất khó khăn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

3/ Tuổi Ngọ

Cá tính thích bay nhảy, phiêu lưu, khám phá và đôi chút lãng tử, bất cần của tuổi Ngọ đã thu hút nhiều cô gái. Tuy nhiên, chị em cần biết con gái này thích đoạt được những người phụ nữ đẹp, thích tận hưởng cuộc sống nhưng hoàn toàn không thích sự chung tình.

Khi theo đuổi ai đó, chàng có thể dùng trăm phương nghìn kế để có được trái tim đối phương. Khi yêu, chàng cũng luôn nồng nhiệt, mãnh liệt và nuông chiều người phụ nữ của mình hết mực.

Tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn xinh đẹp, bốc lửa và hấp dẫn thôi. Đến lúc thanh xuân qua đi, tuổi già gõ cửa bạn sẽ nhận ra chàng giáp này thay đổi nhanh chóng như thế nào. Dù không đến mức rời xa bạn ngay tắp lự nhưng chàng cũng sẽ tìm kiếm cho mình người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp khác.

Do đó, nếu đã trót yêu một chàng trai tuổi Ngọ thì chị em nên hết sức thận trọng. Hãy xem xét kỹ tính cách của chàng, đừng để tình yêu ngọt ngào che mờ lý trí.

Trên đây là 3 chàng giáp giỏi bắt cá hai tay mà chị em cần hết sức lưu ý. Với những chàng giáp này, chị em có thể có một cuộc tình đầy cảm xúc nhưng sẽ khó có một hạnh phúc lâu bền.

 

Công Cụ Tử Vi