Cha mẹ nào nên sinh con năm 2019 để may mắn, phúc lộc trọn đầy?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, những cặp bố mẹ nào nên sinh con trong năm này? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu điều này ngay trong bài viết dưới đây.

Sinh con là điều vô cùng quan trọng đối với cha mẹ. Nếu sinh con không hợp tuổi bố mẹ, có thể khiến cho tài lộc, may mắn cũng như sự bình yên của gia đình không được trọn vẹn, như ý. Ngược lại, nếu sinh con hợp tuổi, sẽ giúp đỡ được bố mẹ trong  mọi việc, giúp nhà cửa ấm êm, việc làm ăn trôi chảy và thuận lợi. Vậy trong năm 2019 sắp tới này, những bố mẹ tuổi nào thì nên sinh con trong năm này?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Tý:

Người tuổi Tý nên sinh con năm 2019 là tốt nhất, không nên để đến năm 2020 mới sinh bởi dễ phạm xung khắc với tuổi của bố mẹ. Trong năm 2019, những người tuổi Tý sẽ được bảo trợ cho hôn nhân gia đình nhờ Chính Quan. Do đó, những ai tuổi Tý nếu muốn sinh con vào năm 2019 thì nên chuẩn bị sẵn sàng đón chào những thiên thần bé nhỏ đến với gia đình mình.

Theo tử vi, vận trình của người tuổi Tý năm 2019 rất thuận lợi, Tý và Hợi không xung khắc nhau nên năm 2019 đặc biệt thích hợp cho con giáp này sinh con. Em bé được sinh ra sẽ mang tới nhiều điều may mắn cho gia đình, bản thân em bé cũng có được nhiều điều như ý muốn trong đời.

Người tuổi Dần:

Hôn nhân người tuổi Dần năm 2019 xuất hiện quý nhân Học Đường, do đó đường hôn nhân tình cảm của người tuổi này sẽ có được sự bảo trợ vững vàng. 2019 là năm Kỷ Hợi, Hợi – Dần lâm Lục hợp, bởi vậy mà mệnh của bố mẹ cũng như mệnh của bé rất hợp với nhau.

Bé sinh ra sẽ được quý nhân Lục hợp đi theo che chở, bảo trợ vận trình sau này xuôi chèo mát mái, đồng thời mang đến nhiều điều may mắn tốt lành cho cha mẹ tuổi Dần. Sinh con 2019, cả nhà sẽ đầm ấm yên vui, tình cảm cha mẹ hòa thuận, yêu thương nhau, cùng nhau nuôi nấng dạy dỗ con cái khôn lớn nên người.

Người tuổi Mão:

Người tuổi Mão năm 2019 có Đào hoa quý nhân phù trợ ở Hôn nhân cung. Đây là đào hoa tốt, có lợi cho những người độc thân tính chuyện trăm năm hay những người lập gia đình muốn sinh con đẻ cái.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Mão sinh con năm 2019 sẽ đại cát, đại lợi

Năm 2019 là năm Hợi Mão bán hợp cùng năm 2018 Mão Tuất lâm Nhị hợp đều rất có lợi cho những người tuổi Mão sinh con. Hợi Mão Mùi sinh Tam hợp cục, nếu sinh con trong năm 2019 thì bé sẽ được Trường sinh quý nhân bảo trợ, giúp cho bé vượt qua mọi gian nan và thử thách trong đời, nhận được thành công trong khó khăn, không hề lùi bước trước bất cứ trở ngại nào. Bé sinh ra trong năm này có sự kiên cường và ý chí quyết tâm không chịu khuất phục trước thất bại, có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã lựa chọn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc cha mẹ nào nên sinh con năm 2019 là tốt, hy vọng bài viết trên có ích cho các bậc cha mẹ.

Công Cụ Tử Vi