Cảnh báo: top 3 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 cần cẩn thận kẻo tai bay vạ gió

Năm 2018 sắp qua đi và 2019 chuẩn bị tới. Vậy trong năm Kỷ Hợi này, con giáp nào phạm thái tuế cần phải cẩn thận và chú ý thận trọng?

Trong phong thủy, Thái Tuế là tên gọi ngắn gọn của thần Thái Tuế. Đây là hộ thần có sức ảnh hưởng nhất trong coi và khống chế việc cát hung, họa phúc và vận trình lưu niên của 12 con giáp. Nếu có ngày sinh phạm hoặc xung Thái Tuế, con giáp đó sẽ phải chịu những biến động khác nhau do trị niên Thái Tuế ảnh hưởng đến. Vậy, trong năm 2019 này, con giáp nào là phạm Thái Tuế và phải cẩn thận?

1. Con giáp tuổi Hợi:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Với những con giáp tuổi Hợi, 2019 là năm tuổi của những con giáp này. Trong năm tới, cần phải cẩn trọng và cẩn thận thực hiện, làm chuyện gì cũng nên cân nhắc kỹ càng, không nên hồ đồ thiếu sót hay đưa ra quyết định liều lĩnh vội vàng. Bên cạnh việc phạm Thái Tuế, người tuổi Hợi sẽ vướng thêm họa tiểu hao, do đó sự nghiệp đa phần sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Để giảm thiểu được ảnh hưởng từ trị niên Thái Tuế, bạn có thể thỉnh vòng phong thủy màu đỏ và làm việc thiện tích đức.

2. Con giáp tuổi Thân:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo phong thủy, trong năm 2019, con giáp tuổi Thân dễ gặp một vài vấn đề nghiêm trọng trong giao tiếp, rất hiếm khi vượng vận quý nhân. Do đó, người tuổi Thân cần biết cách kiềm chế, chú ý trong lời ăn tiếng nói, hạn chế đấu khẩu và kiện tụng trong mọi tình huống.

Cash hóa giải thực tế và tốt nhất cho con giáp tuổi Thân đó chính là tu tâm dưỡng tính. Nên học thiền định hoặc tham gia những lớp tập Yoga để tĩnh tâm.

3. Con giáp tuổi Tị:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi Tị trong năm 2019 được nhận định là sẽ gặp không ít khó khăn về sự nghiệp do phạm Thái Tuế. Mọi việc ở chỗ làm đều không suôn sẻ, dễ bị mâu thuẫn, vướng mắc với cấp trên và cấp dưới. Trong giao tiếp, cần phải cẩn trọng, không nên văng tục chửi bậy. Cách hóa giải tốt nhất đó là nên đi chùa vào ngày mùng 1 và ngày 15 hàng tháng, khi xuất hành tránh chọn hướng đông nam.

Trên đây là một số những thông tin về những con giáp phạm Thái Tuế vào năm 2019. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp được cho bạn những kiến thức hữu ích giúp bạn đề phòng và phòng tránh trong năm 2019, để mọi việc được suôn sẻ thuận lợi.

 

Công Cụ Tử Vi