Bí quyết đặt tên cho con sinh năm 2019 ý nghĩa và hợp mệnh bố mẹ nhất

Nếu 2019 là năm bé nhà bạn chào đời nhưng bạn chưa biết nên đặt cho bé cái tên nào hay, hãy tham khảo 1 số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Cái tên không chỉ là tên gọi mà nó còn còn đi theo suốt cuộc đời của người mang nó, có ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh tương lai về sau. Để cho bé nhà mình có được một cuộc sống sung túc, vui vẻ, dồi dào sức khỏe, việc chọn lựa cho bé một cái tên thích hợp là điều vô cùng cần thiết. Vậy,với những bé sinh năm 2019, nên đặt cho bé tên gì là phù hợp nhất?

Nên đặt tên con như nào là hợp mệnh nhất?

Theo ngũ hành, bé sinh năm 2019 Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc. Khi cha mẹ đặt tên, nên lựa chọn tên con liên quan tới nước như: Giang, Nhuận, Hải, Khê, Hà,… bởi Thủy sinh ra Mộc sẽ giúp cho bé có được một vận mệnh tốt, mọi việc suôn sẻ, có sự hỗ trợ giữa các hành.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đặt tên cho con theo năm sinh 2019

Khi đặt tên con theo tứ trụ năm Kỷ Hợi 2019, cha mẹ nên dựa vào giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh của bé để có thể quy về Ngũ Hành. Nếu bé thiếu hành gì nên chọn tên hành đó để bổ sung hành bị thiếu, giú bé có vận số tốt hơn.

Những tên hay có thể đặt cho bé trai sinh năm 2019:

Mỗi cái tên được đặt đều chứa đựng những ước mong, những hoài bão mà bố mẹ dành cho con cái. Vì vậy, khi đặt tên cho con trai sinh năm 2019, bố mẹ nên chọn tên ở trong bộ Thủ tương sinh với mệnh Mộc.

Những cái tên hay có thể lựa chọn đặt cho bé như: Anh Minh, Chí Thanh, Phúc Thịnh, Trung Kiên, Quốc Bảo, Trường An, Đăng Khoa, Kiến Văn, Bảo Long, Minh Khôi, Quang Khải, Minh Khang, Thiện Nhân, Minh Đức, Anh Dũng, Minh Quân, Đức Duy, Hữu Tâm, Chấn Phong, Thái Sơn, Trường Phúc, Anh Tuấn, Khôi Nguyên, Phúc Hưng, Thanh Tùng, ….

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Cái tên không chỉ là tên gọi mà nó còn ảnh hưởng đén tương lai sau này của bé

Những tên hay dành cho bé gái sinh năm 2019:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Với những bé gái, cha mẹ thường mong muốn con sinh ra thật xinh đẹp, dịu dàng, thông minh, có tấm lòng nhân hậu, có cuộc sống bình an,…. Vào năm 2019, nên đặt cho bé những cái tên như: Bảo Châu, Quỳnh Chi, Hoài An, Lệ Băng, Tú Anh, Huyền Anh, Thu Hà, Quỳnh Diệp, Mỹ Diệp, Trang Hà, Phương Hà, Ngọc Hân, Thu Hạ, Như Hoa, Thúy Hạnh, An Hạ, Tường Hân,….

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc lựa chọn đặt tên cho con theo năm sinh theo phong thủy. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được cho bé nhà mình cái tên mà mình thích nhất.

Công Cụ Tử Vi