Bắt được “heo vàng” nhờ sinh con năm 2019 - Có tốt hay không?

 

Thời gian gần đây, mọi người đang lên kế hoạch sinh con năm 2019 để "săn heo vàng". Nhưng năm 2019 có thực sự là năm heo vàng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1/ Năm 2019 có phải năm “heo vàng”?

Mọi người cho rằng năm Kỷ Hợi 2019 là năm Heo vàng 60 năm mới có 1 lần nhưng thực chất có phải năm heo vàng hay không thì cần xem xét nhiều yếu tố.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Theo can chi thì năm Kỷ Hợi 2019 không phải là Heo vàng. Bởi có tất cả 10 thiên can theo thứ tự là Giáp, Ất, Bính, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý và 12 địa chi – tức 12 con giáp gồm Tý, Sửu, Dẫn, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Thiên can và địa chi hợp thành 1 chu kỳ 60 năm mới lặp lại 1 lần.

Trong thiên can thì Giáp, Ất sẽ ứng với hành Mộc; Bính, Đinh thì ứng với hành Hỏa; Mậu, Kỷ thì ứng với hành Thổ; Canh, Tân ứng với hành Kim; Nhâm, Quý ứng với hành Thủy.

Do đó, từ quy tắc này thì năm kỷ hợp có thiên can là Kỷ, ứng với hành Thổ chứ không phải hành Kim không phải năm Heo vàng. Bởi năm Heo vàng phải đúng vào hành kím, tương đương với thiên can Canh hoặc Tân.

2/ Sinh con năm 2019 có tốt không?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Dù không phải năm heo vàng nhưng năm nay cũng là một trong những năm cực tốt để sinh con bởi theo ngũ hành thì bé sinh năm 2019 Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc - Bình Địa Mộc. Mộc tượng trưng cho cây côi sinh sôi nảy nở, cho sinh khí và sự sống mãnh liệt. Do đó, trẻ sinh năm này giống như mầm cây mới nhú, dễ nuôi, dễ phát triển.

Người mệnh Mộc có làn da đẹp, răng trắng, mắt sáng ngời, thần thái nghiêm nghị và khí chất rất riêng. Từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, lớn lên dễ có công danh hiển hách. Nếu là nam giới thì đây là người hiên ngang tự tin, giỏi giang. Nếu là nữ giới thì không chỉ chăm chỉ, cầu tiến mà còn cực kỳ can đảm. Họ thích tự lập và giỏi kiếm tiền, cuộc đời gặp nhiều may mắn, vận mệnh thuận lợi nên nhanh chóng thành đạt khi còn rất trẻ. Nếu may mắn được sinh vào giờ đẹp, tháng đẹp nữa thì càng là người mang mệnh phú quý, sống an nhàn một đời.

Trong năm 2019, trẻ sinh ra sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc. Do đó, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh. Ngược lại sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu là lỗi mùa sinh. Do đó, nếu chọn tháng sinh thì nên chọn sinh vào mùa Xuân, Đông và kiêng các tháng thuộc mùa Thu. Các tháng tốt nhất là 1, 2, 3, 10, 11, 12 tính theo âm lịch.

Công Cụ Tử Vi