5 cung hoàng đạo đang "ế chổng vó" này sẽ có gấu trong mùa đông năm 2019

 

Kiếm gấu khi đông về đã trở thành mục tiêu “tiên quyết” của nhiều cung hoàng đạo. Tuy nhiên, với nhiều người thì mục tiêu vẫn mãi là mục tiêu. Rất may, trong mùa đông năm 2019, Thần tình yêu sẽ mỉm cười với 5 cung hoàng đạo này.

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu là cung ít thể hiện tình cảm và giãi bày nội tâm nhất. Có thể đó cũng là lý do khiến cung hoàng đạo này dễ ế dài, ế mãi. Tuy nhiên, trong mùa đông năm 2018 này, những Kim Ngưu đang FA rất dễ tìm được một nửa của mình. Hơn nữa, khi tìm được nửa kia, Kim Ngưu sẽ ôm ấp, nắm giữ và bảo vệ tình yêu của mình để đi hết những ngày đông lạnh giá.

Song Tử

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Song Tử là 1 cung hoàng đạo hay thay đổi nên luôn tìm kiếm sự đa dạng. Ngay cả khi yêu, họ vẫn khát khao được nếm trải sự đa dạng về kinh nghiệm và tính cách. Do gặp ai họ cũng lả lướt, tán tỉnh nên Song Tử dễ đem lại cho đối phương cảm giác là người lăng nhăng, khó tin tưởng. Rất may, trong mùa đông này Song Tử đang được Thần tình yêu ưu ái nên chỉ cần bớt việc lẻo mép, tán tỉnh bất cứ ai thì tình duyên sẽ nở rộ với cung hoàng đạo này.

Bảo Bình

Trong các chòm sao, Bảo Bình là người kén chọn nhất. Họ hiểu chính xác mình cần người bạn đời như thế nào và luôn có tiêu chuẩn cao để chọn đối tượng yêu thương. Do đó, không khó hiểu khi Bảo Bình dễ FA. Dù vậy trong mùa đông 2018 này, Bảo Bình sẽ gặp người thương để trao cho người đó một tình yêu chân thành.

Song Ngư

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Song Ngư đã yêu ai sẽ yêu hết mình bằng thứ tình cảm chân thành và lãng mạn nhất có thể. Có điều họ lại thường xuyên thích trốn tránh đám đông, ở một mình trong nhà nên khó gặp được đối tượng phù hợp. Dù vậy không thể phủ nhận Song Ngư là những người rất có duyên và dễ thương. Do đó, trong mùa đông này những Song Ngư FA chỉ cần chăm ra ngoài gặp gỡ, nói chuyện với mọi người thì chắc chắn sẽ có người đổ gục trước sự đáng yêu của bạn.

Ma Kết

Bình thường mọi người có thể thấy Ma Kết không phải người kén chọn nhưng thực ra rất nhiều chàng trai/ cô gái Ma Kết có tiêu chuẩn khá cao. Do đó, không có gì lạ khi Ma Kết dễ rơi vào nhóm “cô đơn khi gió đông về”. Để cải thiện tình trạng này, Ma Kết nên tận dụng vận đào hoa trong mùa đông 2018, hãy dẹp bớt các tiêu chuẩn để cảm nhận, bạn có thể sẽ nhận ra người ấy thực sự rất yêu và phù hợp với bạn.

Công Cụ Tử Vi